Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB TPHCM nhận tổn thất lớn sau trận thua Hà Nội FC

Chủ Nhật 11/10/2020 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ phải nhận thất bại trong chuyến làm khách tới sân của Hà Nội FC, CLB TP.HCM còn bị phạt tiền và mất người sau trận này.

 

Trong lượt trận đầu tiên của giai đoạn 2 V-League 2020, dù đã thi đấu đầy nỗ lực song cuối cùng các cầu thủ TP.HCM vẫn phải đón nhận thất bại 0-2 chung cuộc trước đội chủ nhà Hà Nội. 

Với thất bại thứ 4 trước Hà Nội trong năm nay, đây rõ ràng là điều mà đội bóng Sài thành không hề mong đợi. Trận thua này cũng đã khiến nhà đương kim á quân bị tụt lại khá xa trong cuộc đua đến ngôi vô địch. 

Quang Hai CLB Ha Noi 2-0 CLB TP.HCM
CLB TP.HCM thua đơn thiệt kép sau thất bại trước Hà Nội FC tối 10/10.

Không những vậy, TP.HCM còn 'thua đơn thiệt kép' sau chuyến làm khách tại Hà Nội. Được biết đội bóng Sài thành chắc chắn sẽ phải nộp phạt do đã có 6 cầu thủ phải nhận thẻ vàng trong trận đấu vừa rồi.

Chưa kể, với việc phải nhận thẻ vàng trong trận đấu vừa qua, hai trụ cột của CLB TP.HCM là tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh và ngoại binh Pape Diakite cũng sẽ bị treo giò ở trận đấu tới của CLB TPHCM gặp Viettel vào ngày 14/10. 

Đây thực sự là một thông tin cực kỳ không vui với HLV Chung Hae Seong khi đội bóng của ông đã gặp vô số ca chấn thương trước đó, phải kể tới những trường hợp của Công Phượng, Huy Toàn hay Ortiz. 

Hiện tại, CLB TPHCM có 20 điểm và đã bị đội bóng 'láng giềng' Sài Gòn FC bỏ xa tới 7 điểm. Nếu tiếp tục thất bại trước Viettel vào ngày 14/10 tới, đội chủ sân Thống Nhất gần như sẽ không còn cơ hội vô địch mùa giải năm nay. 

Tổng hợp: Hà Nội 2-0 TPHCM (Vòng 1 nhóm A V-League 2020)

video
Quang Hải chấm dứt hơn 1 năm tịt ngòi tại V.League
Bàn thắng vào lưới TP HCM tối qua đánh dấu lần đầu tiên Quang Hải ghi bàn tại V.League sau gần 1 năm.
HLV Chu Đình Nghiêm khen Quang Hải sau khi giải mã TP HCM
2 bàn thắng của Văn Quyết và Quang Hải đã nhấn chìm TP HCM tại thủ đô. Sau trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra rất hài lòng.
Quang Hải thừa nhận khó khăn trong trận gặp CLB TP.HCM
Tiền vệ Quang Hải đã có những lời chia sẻ sau trận thắng 2-0 của CLB Hà Nội trước đối thủ TP.HCM vào tối 10/10.

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X