Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM nhận tổn thất kép sau trận ra quân tại V-League 2021

Thứ Ba 19/01/2021 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ phải nhận thất bại trước chủ nhà SHB Đà Nẵng ở trận ra quân mà CLB TP.HCM nhận tổn thất về nhân sự với chấn thương của tiền vệ Phan Thanh Hậu.

Từng là một cầu thủ trẻ được đánh giá rất cao trong làng bóng đá Việt Nam nhưng những chấn thương đã khiến tiền vệ Phan Thanh Hậu không thể cạnh tranh được vị trí ở HAGL.

Đến mùa giải năm nay, được sự đồng ý từ BLĐ HAGL, Thanh Hậu đã rời phố núi để đến khoác áo CLB TP.HCM theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 2 mùa giải.

CLB TPHCM nhận tin không vui của Phan Thanh Hậu hình ảnh
Phan Thanh Hậu không thể tự đi lại sau chấn thương gặp phải ở trận ra quân của CLB TP.HCM

Tuy nhiên mọi chuyện không diễn ra suôn sẻ như mong đợi của tiền vệ sinh năm 1997 này. Cách đây hơn hai tuần, Phan Thanh Hậu được thông báo đã gặp chấn thương cơ đùi trong trận hòa 0-0 của CLB TP.HCM với Sài Gòn tại giải giao hữu cúp Truyền hình TP.HCM.

Rất may, đây lại là một trường hợp dính chấn thương nhẹ và ngôi sao HAGL vẫn kịp bình phục để tham dự trận đấu ra quân của 'Chiến hạm đỏ' ở mùa giải mới 2021.

Đáng tiếc là anh một lần nữa sẽ phải 'trở lại giường bệnh' sau khi tái phát chấn thương ở trận đấu với SHB Đà Nẵng vừa qua. Theo thông tin từ phía CLB TP.HCM cho biết, tiền vệ Phan Thanh Hậu phải ngồi ngoài từ 1 đến 2 tuần vì bị bong gân cổ chân phải sau pha tranh chấp nguy hiểm với Võ Ngọc Toàn ở cuối trận đấu.

Ngay sau trận, Thanh Hậu đã suýt khóc khi được các bác sĩ chăm sóc. Anh cho rằng mình bị đối phương tắc bóng ngang chân nhưng trọng tài không can thiệp.

Trên trang tin của đội bóng TP.HCM, nhiều khán giả tỏ ra bức xúc với pha phạm lỗi của cầu thủ Đà Nẵng. Nhiều CĐV còn chỉ trích trọng tài Nguyễn Viết Duẩn kém chuyên môn và không kiểm soát được trận đấu. Ông rút 5 thẻ vàng cho chủ nhà và 3 cho đội khách.

HLV TP.HCM FC than phiền chuyện trọng tài sau trận thua Đà NẵngHLV TP.HCM FC than phiền chuyện trọng tài sau trận thua Đà Nẵng
Vị thuyền trưởng CLB TP.HCM, ông Alexandre Polking đã có những chia sẻ của mình sau thất bại của đội nhà trên sân SHB Đà Nẵng vào chiều tối qua.
Nhìn lại pha Torres nhập Hà Đức Chinh trước khung thành bỏ trống của CLB TP.HCMNhìn lại pha Torres nhập Hà Đức Chinh trước khung thành bỏ trống của CLB TP.HCM
Tiền đạo Hà Đức Chinh đã có tình huống bỏ lỡ không tưởng, khi mà trước mắt anh chỉ còn là khung thành bỏ trống của CLB TP.HCM.
Video tổng hợp: Đà Nẵng 1-0 TPHCM (Vòng 1 V-League 2021)Video tổng hợp: Đà Nẵng 1-0 TPHCM (Vòng 1 V-League 2021)
Đức Chinh giúp Đà Nẵng đánh bại CLB TP.HCM với tỷ số 1-0 trong trận đấu ở vòng 1, V.League 2021 diễn ra trên sân Hoà Xuân, chiều 17/1.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X