Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM nhận tin không vui của Lee Nguyễn trước trận derby Sài thành

Thứ Tư 17/03/2021 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Alexandre Polking lúc này chắc hẳn đang rất lo lắng khi mà người học trò cưng Lee Nguyễn đang dính chấn thương nhẹ sau trận thua Than Quảng Ninh cuối tuần qua.

Theo thông tin có được, tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn đã phải ngồi ngoài trong buổi tập chiều qua (16/3) của CLB TP.HCM do đang gặp chấn thương. 

Trong trận đấu trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh cuối tuần vừa qua, Lee Nguyễn đã bị các cầu thủ đội chủ nhà 'chăm sóc' rất kỹ. Anh cũng không ít lần phàn nàn với trọng tài chính về việc bị đối phương 'đá rát'.

CLB TPHCM nhận tin không vui của Lee Nguyễn hình ảnh
Tiền vệ Lee Nguyễn gặp chấn thương sau trận gặp T.Quảng Ninh

Hiện chưa rõ tình trạng chấn thương của Lee Nguyễn, nhưng HLV Polking chắc chắn có lý do để lo lắng bởi Lee Nguyễn đang được xem là “linh hồn” trong lối chơi của "Chiến hạm đỏ".

Chính HLV người Brazil cũng đã thừa nhận tầm quan trọng của cựu tiền vệ HAGL trước báo giới. “Lee Nguyễn chơi sáng tạo. Tôi muốn cậu ấy được đá tự do, được phát huy và được thể hiện mình trong những tình huống cố định.

Tôi thấy có những nét tương đồng trong phong cách của Lee Nguyễn và Bruno Fernandes. Một cầu thủ tấn công chơi hay như vậy thì cần có những người phía sau hỗ trợ. Chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng một thứ bóng đá tấn công giống như đã làm ở hiệp 2 trận gặp Quảng Ninh".

Sau thất bại trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh, CLB TP.HCM sẽ trở về nhà để bước vào trận derby với Sài Gòn FC. Trận đấu này được dự đoán sẽ rất ra rất quyết liệt bởi đôi bên rõ ràng đều muốn khẳng định mình mới là đội bóng mạnh nhất thành phố.

Lee Nguyễn bức xúc với trọng tài biên sau trận thua Than Quảng NinhLee Nguyễn bức xúc với trọng tài biên sau trận thua Than Quảng Ninh
Tiền vệ Lee Nguyễn đã tỏ rõ sự không hài lòng thông qua trang cá nhân sau khi CLB TP.HCM bị từ chối một bàn thắng hợp lệ ở trận đấu với Than Quảng Ninh.
Lee Nguyễn mất pha kiến tạo do phán đoán của trọng tàiLee Nguyễn mất pha kiến tạo do phán đoán của trọng tài
Với tình huống căng cờ báo việt vị của trọng tài biên, tiền vệ Lee Nguyễn đã bị từ chối pha kiến tạo thành bàn cho CLB TP.HCM.
ẢNH: Bị chăm sóc kỹ, Lee Nguyễn cự cãi với trọng tàiẢNH: Bị chăm sóc kỹ, Lee Nguyễn cự cãi với trọng tài
Bị chăm sóc kỹ lưỡng cũng như vẫn tịt ngòi, Lee Nguyễn không giữ được bình tĩnh khi cự cãi với trọng tài.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X