Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM nhận tin dữ của Tiêu Exal

Thứ Sáu 28/08/2020 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất có được, cầu thủ mang hai dòng máu Pháp - Việt Tiêu Exal đã gặp chấn thương trong trận đấu nội bộ của U22 Việt Nam hôm 27/8 vừa qua.

CLB TPHCM nhận tin không vui của Tiêu Exal hình ảnh
Tiêu Exal dính chấn thương ở trận đấu nội bộ cuối cùng của ĐT U22 Việt Nam

Vào chiều tối qua 27/8, ĐT U22 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trong đợt hội quân lần này trước khi 'xả trại' để các cầu thủ trở về các CLB. Bên cạnh việc để một số cầu thủ thi đấu với Viettel, HLV Park Hang Seo cũng chia những gương mặt còn lại thi đấu nội bộ với nhau nhằm kiểm tra năng lực từng người.

Và ở buổi tập này, hậu vệ mang hai dòng máu Pháp - Việt Tiêu Exal đã gặp chấn thương. Sau trận đấu nội bộ cuối cùng, trung vệ sinh năm 2000 phải chườm đá ở đầu gối và chưa thể tự đi lại.

Chấn thương của Exal được đánh giá là không nặng nhưng vẫn cần được theo dõi kỹ để không bị chuyển biến xấu trong tương lai. Vì thế anh sẽ tiếp tục ở lại Hà Nội để chờ được điều trị chấn thương rách sụn chêm đầu gối trong một tuần nữa.

Tiêu Exal là cái tên mới nổi của bóng đá TP.HCM. Cầu thủ này có sở trường thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, tuy nhiên ở lần hội quân U22 Việt Nam lần này, thầy Park muốn Tiêu Ê Xal đá thử vị trí trung vệ lệch trái.

Trong hai trận đấu tập hôm 24/8, ban huấn luyện cũng phải kèm riêng Tiêu Ê Xal. Cầu thủ 20 tuổi là gương mặt nổi bật, có tiềm năng nằm trong kế hoạch xây dựng đội hình U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31 của ông Park.

U22 Việt Nam cầm hòa CLB Viettel sau màn rượt đuổi bàn thắng
Hai đội bóng đã bất phân thắng bại trong trận đấu giao hữu được tổ chức vào chiều tối ngày 27/8.
ẢNH: Thầy Park tình thương mến thương với các học trò Viettel
Trong buổi tập chiều nay (27/8), một nhóm cầu thủ U22 Việt Nam đã có trận giao hữu với CLB Viettel tại sân Liên đoàn.
ẢNH: Chuẩn bị đấu Viettel, U22 Việt Nam lần đầu được tập bài lạ
Để chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Viettel, các cầu thủ U22 Việt Nam được ban huấn luyện lần đầu cho tập bài lạ.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X