Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM nhận thưởng khủng sau trận hòa quý giá trước Hà Nội

Thứ Hai 29/07/2019 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc giữ lại 1 điểm thành công trước CLB Hà Nội ở vòng 18 V-League 2019, CLB TP.HCM đã được nhận số tiền lớn từ lãnh đạo đội bóng.

 

Tại vòng 18 V-League 2019, CLB TP.HCM có trận đấu với đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch Hà Nội FC trên sân nhà Thống Nhất. 

Dù gặp bất lợi khi chỉ còn thi đấu với 10 người ngay đầu hiệp 2, tuy nhiên sau 90 phút thi đấu, thầy trò HLV Chung Hae Soung xuất sắc cầm hòa đối thủ với tỷ số 2-2, qua đó tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu BXH với 1 điểm nhiều hơn Hà Nội. 

CLB TPHCM nhận thưởng khủng sau trận hòa quý giá trước Hà Nội hình ảnh
CLB TP.HCM được thưởng 500 triệu sau trận hòa Hà Nội FC.

Với tinh thần chiến đấu ngoan cường, không từ bỏ hy vọng, CLB TP.HCM đã bỏ túi thêm 300 triệu đồng tiền thưởng tới từ BLĐ đội bóng và các nhà tài trợ.

Cộng với 200 triệu đồng theo quy định của CLB về một trận hòa trên sân nhà, như vậy thầy trò HLV Chung Hae Soung đã nhận được 500 triệu đồng sau trận hòa Hà Nội. Đây sẽ là một động lực để các cầu thủ thêm quyết tâm mang về chức vô địch V-League cho TP.HCM sau nhiều năm.

Ở vòng đấu tiếp theo vào cuối tuần này, CLB TP.HCM sẽ được thi đấu trên sân nhà gặp đội cuối bảng Khánh Hòa. Sau những gì đã thể hiện, NHM đội bóng Sài thành có thể tin tưởng thầy trò HLV Chung Hae Soung sẽ tiếp tục mang về thêm 3 điểm để tiến chắc tới ngôi vô địch.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X