Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM nhắm người cũ Arsenal thay thế HLV Miura

Thứ Năm 11/10/2018 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Sài thành đang có kế hoạch bổ nhiệm người cũ của CLB Arsenal lên làm HLV trưởng CLB thay cho HLV Miura ở V-Leeague mùa tới.

CLB TP.HCM nhắm người cũ Arsenal thế chỗ HLV Miura

CLB TP.HCM khép lại mùa giải V-League 2018 bằng trận thua 0-1 trong chuyến làm khách trên sân Vinh của đối thủ SLNA. 

Kết thúc mùa giải với vị trí hạng 12 chung cuộc và chỉ hơn đội phải đá trận play-off là CLB Nam Định đúng 3 điểm, đây rõ ràng là một thành tích khó chấp nhận.

CLB TPHCM nhắm người cũ Arsenal làm HLV trưởng thay HLV Miura hình ảnh
CLB TP.HCM nhắm người cũ Arsenal, Neil Banfield làm HLV trưởng

Và trong một diễn biến mới nhất, đội bóng Sài thành đã đạt được thỏa thuận về việc thanh lý hợp đồng trước thời hạn với HLV Miura. Thay vì phải trả nguyên 1 năm lương trong hợp đồng với vị HLV người Nhật Bản, TP.HCM chỉ phải trả 3 tháng lương tương đương 51 ngàn USD.

Sau khi đã chia tay ông Miura, CLB TP.HCM đang rất tích cực tìm kiếm một “thuyền trưởng” mới. Và theo nhiều nguồn tin, cái tên được đội bóng nhắm tới chính là vị trợ lý HLV Wenger tại CLB Arsenal, ông Neil Banfield.

Hiện tại, ông Banfield đang giữ chức GĐKT của học viện bóng đá Juventus tại Việt Nam. Nhà cầm quân này năm nay 56 tuổi và từng là trợ lý cho HLV Arsene Wenger tại Arsenal trong 6 năm vừa qua. Do đó chắc chắn ông Banfield có thừa kinh nghiệm dẫn dắt CLB TP.HCM.

Ngoài vị cựu trợ lý HLV của Arsenal, đội bóng chủ sân Thống Nhất cũng đang tính tới việc tái hợp HLV Lư Đình Tuấn , người đã giúp đội bóng này vô dịch giải hạng nhất QG 2016 trước 3 vòng đấu, đồng thời chính thức thăng hạng V-League 2017.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

CLB TP.HCM xác nhận HLV Miura chủ động xin nghỉ trước thời hạn
Trong một diễn biến mới nhất, đại diện CLB TP.HCM đã xác nhận HLV Miura đã xin rút lui khỏi chiếc ghế HLV trưởng đội bóng với yêu cầu bất ngờ.
Trò cưng HLV Miura lo ngại việc lỡ hẹn với AFF Cup
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Võ Huy Toàn đã bày tỏ sự lo ngại về việc có thể không được tham dự AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X