Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM tìm được ngoại binh mới trên hàng công

Thứ Tư 09/12/2020 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Sài thành được cho là đã nhắm tới một mục tiêu khác sau khi thất bại trong việc thuyết phục tiền đạo Waguininho tới đầu quân.
CLB TPHCM nhắm Joao Paulo Queiroz de Moraes hình ảnh
CLB TP.HCM được cho sắp ký hợp đồng với chân sút trẻ João Paulo Queiroz de Moraes

Như thông tin mới đưa, tiền đạo người Brazil Waguininho mới đây đã khẳng định sẽ không gia nhập CLB TP.HCM. Trước đó, chân sút đang chơi ở giải Serie B Brazil cho CLB Guarani được cho sẽ ký hợp đồng 1 năm với TP.HCM và sẽ được nhận mức lương rơi vào khoảng hơn 10.000 USD/tháng.

Thất bại ở thương vụ này, TP.HCM ngay lập tức chuyển hướng sang một mục tiêu khác. Và theo thông tin mới nhất, họ đã tiếp cận được cái tên mới là tiền đạo Joao Paulo Queiroz de Moraes.

Joao Paulo sinh năm 1996, sở hữu chiều cao 1m79. Ngoại binh này trưởng thành từ lò đào tạo Sao Paulo và chuyển đến thi đấu cho Guarani FC cuối tháng 8 vừa qua với bản hợp đồng ngắn hạn.

Tuy nhiên anh ít khi được ra sân và chưa đóng góp gì nhiều cho Guarani FC như tiền đạo Waguininho. Dẫu vậy CLB TP.HCM vẫn tin tưởng vào tài năng của Joan Paulo và sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với anh. Được biết, đội bóng Sài thành lúc này đang cố gắng làm thủ tục để cầu thủ này sớm sang Việt Nam thi đấu.

CLB TP.HCM mua hụt chân sút ở giải Serie B Brazil
Trong một diễn biến mới đây, tiền đạo Waguininho đang chơi ở giải Serie B Brazil cho CLB Guarani đã lên tiếng sẽ không tới Việt Nam thi đấu.
Tiền vệ TP.HCM dính chấn thương nặng khi đi đá phủi
Tiền vệ Đỗ Văn Thuận dính chấn thương nặng khi đi đá phủi và đối mặt nguy cơ bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa giải V.League 2020.
TP.HCM chính thức chia tay ngoại binh bom tấn
Trên trang Facebook chính thức, TP.HCM thông báo về việc tiền đạo Ariel Rodriguez sẽ chia tay đội bóng trước thềm mùa giải 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X