Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM nguy cơ mất trung vệ Diakite

Thứ Tư 16/09/2020 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HCM được cho là sẽ phải thi đấu với dàn trung vệ nội trong cuộc chạm trán chủ nhà Hà Nội vào tối nay sau khi trung vệ Pape Diakite được cho đang bị chấn thương.

 

Cap trung ve tot nhat cua TP HCM, Huu Tuan - Diakite se tro lai trong tran dai chien voi Ha Noi FC.
CLB TP.HCM được cho là sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Diakite trong trận đại chiến với Hà Nội FC.

Theo thông tin mới nhận, nhiều khả năng trung vệ Pape Diakite sẽ không thể thi đấu cho CLB TP.HCM trong trận bán kết cúp QG tối nay với nhà đương kim vô địch Hà Nội. 

Lý do được tiết lộ là hiện tại cầu thủ người Senegal đang dính chấn thương. Nếu điều này xảy ra thì đây chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn với TP.HCM trong bối cảnh họ đang bị xếp ở thế cửa dưới so với Hà Nội FC. 

Ở trận đấu với Bà Rịa Vũng Tàu trước đó, trung vệ Pape Diakite đã không được HLV Chung Hae Soung sử dụng do quy định của giải không cho phép các đội V-League dùng ngoại binh khi thi đấu với đội hạng Nhất. 

Và có thể thấy ở trận đó, hệ thống phòng ngự của 'Chiến hạm đỏ' đã chơi không tốt và liên tục để cho BRVT chọc thủng lưới tới 2 lần chỉ trong vòng 11 phút thi đấu đầu trận. 

Nếu không có Diakite ở trận gặp Hà Nội, nguy cơ TP.HCM bị thủng lưới là khá cao. Và họ chắc chắn sẽ phải thi đấu cực kỳ thận trọng và bình tĩnh mới có thể hóa giải các đợt tấn công của đội chủ nhà. 

Cuộc đọ sức giữa Hà Nội vs TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 19h15 tối nay 16/9. Mời các bạn chú ý theo dõi. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X