Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM ra mắt "Vua phá lưới giải hạng nhất QG 2020"

Thứ Tư 23/12/2020 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Facebook của CLB TP.HCM mới đây đã chính thức thông báo về gương mặt tiếp theo sẽ gia nhập đội bóng ở mùa giải 2021. Đó là tiền đạo Nguyễn Công Thành từ Đồng Tháp.

Vào trưa ngày 23/12, CLB TP.HCM đã chính thức thông báo về tân binh tiếp theo sẽ gia nhập đội bóng ở mùa giải 2021. Và đó chính là tiền đạo Nguyễn Công Thành, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại giải HNQG 2020.

Công Thành gia nhập CLB TP Hồ Chí Minh với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm từ CLB Đồng Tháp. Anh được kỳ vọng sẽ giúp 'Chiến hạm đỏ' tăng cường sức mạnh tấn công sau những gì đã thể hiện được trong mùa giải vừa qua.

CLB TPHCM mượn tiền đạo Nguyễn Công Thành hình ảnh
CLB TP.HCM mượn thành công tiền đạo Nguyễn Công Thành

Ở giải Hạng Nhất 2020, Nguyễn Công Thành đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình khi là chân sút số 1 của giải đấu. Tiền đạo sinh năm 1997 đã thể hiện một phong độ đáng ngưỡng mộ, đặc biệt là ở giai đoạn đầu mùa giải với hiệu suất ghi bàn trên dưới 1 bàn/trận.

Với kỹ năng đã được trui rèn từ lứa trẻ, đặc biệt là thời gian được triệu tập lên U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn, Công Thành đã chứng tỏ được đẳng cấp của một sát thủ.

Xuyên suốt cả quãng đường khó khăn của mùa giải, Công Thành cần mẫn, chiến đấu và gánh vác hàng công (ghi hớn 1/2 số bàn thắng của toàn đội). Với  12 bàn thắng ghi được, Nguyễn Công Thành đã cho thấy rằng anh có khả năng dứt điểm rất đa dạng từ sút bóng tốt bằng cả 2 chân, đánh đầu và cả khả năng sút phạt hàng rào thượng thặng.

Với chiều cao lý tưởng 1m81, Công Thành luôn là địa chỉ đáng tin cậy của những đường phát triển bóng tấn công của đội bóng xứ sen hồng. Tuy nhiên nỗ lực của tiền đạo này là không đủ để Đồng Tháp trụ hạng và phải xuống chơi ở giải hạng Nhì QG.

Và chứng kiến một tài năng có nguy cơ bị thui chột, CLB TP.HCM đã quyết định mượn lại tiền đạo này để anh có cơ hội được thi đấu cọ xát và trưởng thành ở giải V-League 2021. Với việc đang trẻ hóa dần lực lượng, CLB TP.HCM cũng đang cho thấy tham vọng vươn mình để trở thành một thế lực bóng đá Việt Nam trong vài năm tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X