Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM tính gây sốc với Đặng Văn Lâm và Lee Nguyễn

Thứ Ba 06/10/2020 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tham vọng tăng cường sức mạnh tấn công cũng như năng lực phòng thủ, CLB TP.HCM mới đây đã vạch ra kế hoạch táo bạo nhằm chiêu mộ hai ngôi sao đắt giá là Đặng Văn Lâm và Lee Nguyễn.
CLB TPHCM muốn mua Đặng Văn Lâm và Lee Nguyễn hình ảnh
CLB TP.HCM bất ngờ muốn mua Đặng Văn Lâm và Lee Nguyễn

Những thất bại nặng nề trước Hà Nội tại cúp QG và HAGL tại V-League gần đây như một một đòn mạnh giáng vào tham vọng vô địch trong mùa giải này của CLB TP.HCM. Điều này đã thôi thúc họ đi tới kế hoạch tăng cường lực lượng cho mùa giải tiếp theo.

Và theo thông tin mới nhất, CLB TP.HCM mới đây đã vạch ra kế hoạch táo bạo nhằm chiêu mộ hai ngôi sao đắt giá là Đặng Văn Lâm và Lee Nguyễn. Chia sẻ với báo Tuổi trẻ vào sáng ngày 6/10, một lãnh đạo của đội bóng đã hé lộ về chuyện này.

"Chúng tôi đang nhờ đối tác thương thảo để mua lại hợp đồng 1,5 năm của thủ môn Đặng Văn Lâm từ Muangthong United. Ngoài ra, chúng tôi cũng cố gắng đưa tiền vệ Lee Nguyễn về sân Thống Nhất ở mùa giải 2021.

Dù sang năm Lee Nguyen đã 35 tuổi nhưng với đẳng cấp của mình, chúng tôi tin Lee Nguyen vẫn chơi tốt. Sau khi hết mùa giải ở Mỹ, chúng tôi sẽ bàn cụ thể hơn với người đại diện cũng như Lee Nguyen", vị đại diện TP.HCM FC tâm sự.

Với sự hậu thuẫn từ các ông chủ giàu có, CLB TP.HCM đang liên tục mang về những bản hợp đồng 'bom tấn' trong hai năm gần đây. Sau khi bỏ ra 'núi tiền' để trả lương cho Công Phượng hay Bùi Tiến Dũng, họ vừa chiêu mộ cặp sao triệu đô từ Costa Rica. Tuy nhiên hạn chế của hàng tiền vệ và vị trí thủ môn vẫn đang là tử huyệt khiến đội bóng chủ sân Thống Nhất vẫn chưa thể bứt phá trong cuộc đua vô địch V-League.

VPF gặp khó trong việc sắp xếp lịch thi đấu vòng cuối V-League 2020
VPF đang gặp khó khăn trong việc bố trí lịch thi đấu vòng cuối V-League 2020 cho nhóm đua vô địch khi cả hai đội Sài Gòn và TP.HCM FC cùng thi đấu trên sân nhà.
HAGL thắng đậm TP.HCM: Cứ thay tướng là đổi vận
Có thể nói chiến thắng tưng bừng 5-2 của HAGL trước TP.HCM là một điều rất bất ngờ trong bối cảnh họ bị đánh giá thấp hơn. Song nếu để ý kĩ thì Gỗ thường thi...
Tướng Chung lý giải về thất bại của TP.HCM trước HAGL
Nhà cầm quân người Hàn Quốc Chung Hae Soung đã có những lời chia sẻ sau thất bại 2-5 của đội nhà trên sân HAGL tối 1/10.
Bùi Tiến Dũng tiến sát thành tích tệ hại nhất sự nghiệp tại V.League
Bùi Tiến Dũng đang trải qua thành tích vô cùng tệ hại trong màu áo TP HCM trong màu áo TP HCM.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X