Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không tìm được HLV, CLB TP.HCM mời lại HLV Chung Hae Soung

Thứ Ba 11/08/2020 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.HCM mới đây được cho đã mời lại HLV Chung Hae Soung vào ghế nóng, sau khi gặp trục trặc với nhà cầm quân mới.

CLB TPHCM mời lại HLV Chung Hae Soung hình ảnh
TP.HCM mời lại HLV Chung Hae Soung trước nguy cơ không có sự phục vụ của ông Ailton Silva

Theo đó, CLB TP.HCM đang đối mặt nguy cơ không thể có được sự phục vụ của HLV Ailton Silva, nhà cầm quân người Brazil từng giúp Chiangrai United vô địch Thai League mùa trước. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, ông Ailton Silva gặp khó khăn trong việc bay sang Việt Nam.

Vì thế, đội bóng Sài thành không còn cách nào khác là mời HLV Chung Hae Soung trở lại với ghế nóng. Trước đó nhà cầm quân người Hàn Quốc đã bất ngờ nói lời chia tay TP.HCM FC sau trận thua 0-3 trên sân nhà trước đối thủ Hà Nội.

Khi ấy, CLB TP.HCM đã đưa ra lời đề nghị ông Chung ngồi ghế Giám đốc kỹ thuật. Tuy nhiên vị này đã thẳng thắn từ chối lời đề nghị làm Giám đốc kỹ thuật của lãnh đạo CLB TP.HCM, vì sợ đụng chạm đến vấn đề chuyên môn của vị trí HLV trưởng và “nói cầu thủ không biết nghe ai”.

Phương án mời HLV Chung Hae Soung và bộ sậu của mình trở lại làm việc tại sân Thống Nhất có thể giúp CLB TP.HCM giải quyết phần nào khó khăn, trong lúc chưa tìm được một nhà cầm quân tầm cỡ thay thế.

Tuy nhiên HLV Chung Hae Soung vẫn chưa đồng ý nhận lời quay lại dẫn dắt Công Phượng và đồng đội. Dự kiến ngày hôm nay (11/8), lãnh đạo CLB TP.HCM tiếp tục có cuộc gặp gỡ với ông thầy người Hàn Quốc để thuyết phục ông trở lại ghế nóng.

HLV Chung Hae Soung có thể trở lại dẫn dắt đội bóng cũ của Công Phượng
Theo nhiều nguồn tin, sau khi chia tay CLB TP.HCM, HLV Chung Hae Soung nhiều khả năng sẽ trở lại dẫn dắt đội bóng cũ của Công Phượng, CLB Incheon United.
HLV Chung Hae Soung rời CLB TP.HCM: Chia tay sớm sẽ bớt đau
Không thể giúp CLB TP.HCM có được vị trí dẫn đầu sau nửa chặng đường tại V-League 2020, HLV Chung Hae Soung đã quyết định chia tay CLB TP.HCM. Và nhiều người...
CLB TP.HCM thời Hữu Thắng: Tướng mới có làm nên chuyện?
Cúp Quốc gia 2020 sẽ là nơi để HLV Nguyễn Hữu Thắng chứng minh tài năng của mình không thua kém ông Chung Hae Soung khi giữ vai trò quyền HLV trưởng CLB TP.HCM.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X