Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM nhận tin dữ của Huy Toàn trước màn đối đầu Hà Nội FC

Thứ Hai 14/09/2020 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, CLB TP.HCM sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Võ Huy Toàn trong chuyến hành quân ra sân Hàng Đẫy ở bán kết Cúp Quốc gia 2020 do cầu thủ này đã gặp chấn thương.

Trong chiến thắng trước Bà Rịa Vũng Tàu ở trận đấu tứ kết cúp QG 2020, tiền vệ Võ Huy Toàn đã để lại nhiều dấu ấn sau khi được tung vào sân trong hiệp 2.

Với sự nhanh nhẹn và lối đá kỹ thuật của mình, cầu thủ quê Đồng Tháp đã để lại nhiều dấu ấn với 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo. Tuy nhiên sau màn trình diễn tuyệt vời này, cựu cầu thủ của SHB Đà Nẵng đã không may dính chấn thương đầu gối.

CLB TPHCM mất Võ Huy Toàn vì chấn thương hình ảnh
CLB TP.HCM nhận tin dữ của Huy Toàn trước màn đối đầu Hà Nội FC

Trong ngày hôm nay 14/9, Huy Toàn sẽ được bác sĩ đội bóng đưa đến bệnh viện chụp MRI để xác định mức độ tổn thương. Tuy nhiên rất khó để cựu sao SHB Đà Nẵng kịp bình phục để tham dự trận bán kết với Hà Nội vào tối 16/9 tới đây.

Sự vắng mặt của Võ Huy Toàn tại bán kết cúp QG năm nay được đánh giá là một tổn thất lớn với HLV Chung Hae Soung khi cầu thủ này đang có phong độ rất cao.

Với việc dính chấn thương, Huy Toàn cũng sẽ không tham dự buổi tập sáng 14/9 trên sân Thống Nhất của CLB TP.HCM. Đây là buổi tập cuối cùng của thầy và trò ông Chung Hae Soung trước khi họ di chuyển ra Hà Nội vào buổi chiều cùng ngày.

Trận đấu tới cũng là dịp để đội bóng Sài thành ra mắt bộ đôi tấn công người Costa Rica, Jose Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez. Cả hai là sự bổ sung của TP.HCM trong giai đoạn giữa mùa giải. Với giá trị chuyển nhượng lên tới 1 triệu euro, sự xuất hiện của cặp tiền đạo này hứa hẹn sẽ mang tới sức sống mới trên hàng công TP.HCM.

Video tổng hợp: Vũng Tàu 2-3 TPHCM (Cúp quốc gia 2020)
Tại trận tứ kết Cúp quốc gia 2020, TPHCM đã bị chủ nhà Vũng Tàu dẫn trước đến 2 bàn trong hiệp 1 song thế trận đã đảo chiều sau khi Nguyễn Công Phượng được...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X