Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM mất Công Phượng trong trận gặp HAGL

Chủ Nhật 27/09/2020 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Sài thành sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Công Phượng trong lần hành quân lên phố núi tại vòng 13 V-League trong tuần tới.
CLB TPHCM mất Công Phượng trong trận gặp HAGL hình ảnh
CLB TP.HCM không có được sự phục vụ của Công Phượng khi đối đầu HAGL

Chiều tối ngày 26/9, CLB TP.HCM đã có được chiến thắng 5-1 khá dễ dàng trước đội bóng đang đứng áp chót trên BXH là Nam Định FC. Trong số các bàn thắng mà đội bóng Sài thành có được thì tiền đạo Công Phượng đã ghi 2 bàn.

Tuy nhiên CLB TP.HCM sẽ không có được sự phục vụ của chân sút xứ Nghệ tại vòng đấu thứ 13 khi họ chạm trán đội chủ nhà HAGL. Cụ thể, theo như hợp đồng đã ký của TP.HCM với HAGL, Công Phượng sẽ không được phép ra sân thi đấu khi đội bóng chủ sân Thống Nhất chạm trán với HAGL.

Nói về sự vắng mặt của Công Phượng khi TP.HCM chạm trán HAGL, HLV Chung Hae Soung cho biết: “Với TP.HCM Công Phượng là cầu thủ cực kỳ chất lượng. Tuy nhiên, TP.HCM có sức mạnh của một tập thể, chúng tôi không chỉ có mình Công Phượng đâu. Chúng tôi có nhiều gương mặt khác như Lâm Ti Phông, dù mới thi đấu trận đầu tiên cùng đội bóng nhưng cậu ấy đã chơi rất tốt".

Với việc đánh bại Nam Định, CLB bóng đá TP.HCM đã có mặt trong Top 3 và kém đội nhất bảng Sài Gòn FC đúng 3 điểm. Tuy nhiên thử thách sắp tới của họ chắc chắn không hề dễ dàng khi HAGL lại được chơi trên sân nhà.

HLV Chung Hae Soung nhắc tới Công Phượng sau trận thắng đậm Nam Định
Vị thuyền trưởng CLB TP.HCM đã có những chia sẻ về tiền đạo Công Phượng sau trận thắng đậm trước Nam Định tối 26/9.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng: Không có nhiều HLV dũng cảm như ông Chung Hae-seong
Thủ môn của CLB TPHCM thể hiện sự biết ơn với HLV Chung Hae-seong khi đã tiếp tục đặt niềm tin và giao cho anh suất bắt chính.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X