Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM lý giải việc không thưởng Tết cầu thủ

Thứ Năm 04/02/2021 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây một đại diện CLB TP.HCM đã lên tiếng chia sẻ về lý do tại sao đội không có thói quen thưởng Tết cho các cầu thủ.

Nếu như ở các ngành nghề khác, người lao động luôn mong chờ vào những đồng tiền thưởng ở mỗi độ Tết đến xuân về thì ở giải V-League, không nhiều đội bóng thực hiện điều này. Theo tìm hiểu chỉ có CLB Hà Nội và SLNA là hai đội bóng hãn hữu lắm mới thưởng lương tháng thứ 13 cho các cầu thủ.

CLB TPHCM lý giải việc không thưởng Tết cầu thủ hình ảnh
CLB TP.HCM sẽ không thưởng Tết cầu thủ

Mặc dù là một đội bóng đã mạnh tay chi hàng chục tỷ đồng trên thị trường chuyển nhượng cầu thủ trong những năm gần đây song CLB TP.HCM lại quyết định không thưởng Tết cho cầu thủ.

Chia sẻ về quyết định này, một vị lãnh đạo của đội bóng Sài thành nói: "CLB không thưởng Tết, bởi tiền lương, lót tay của cầu thủ đã rất cao. Chúng tôi sẽ lì xì cầu thủ vào đầu năm mới".

Giống TP.HCM FC, CLB Viettel cũng có khoản tiền động viên dành cho cầu thủ nhân dịp Tết đến xuân về. Là đội bóng cũng trả lương cao cho các thành viên đội nên đội bóng áo lính cũng không có chính sách thưởng lương tháng thứ 13 trong dịp Tết cho các cầu thủ.

Trong khi đó, một số đội bóng thuộc dạng 'nhà nghèo' như Than Quảng Ninh, Hải Phòng,... chưa có kế hoạch thưởng Tết cho cầu thủ.

CLB Hà Nội và SLNA thưởng tết tháng 13 cho cầu thủCLB Hà Nội và SLNA thưởng tết tháng 13 cho cầu thủ
Dù vừa trải qua một năm khó khăn do dịch Covid-19, hai đội bóng Hà Nội và SLNA vẫn tuyên bố thưởng Tết cho các cầu thủ.
Công Phượng và đồng đội không được thưởng TếtCông Phượng và đồng đội không được thưởng Tết
Gần như chắc chắn Công Phượng cùng các cầu thủ HAGL về quê đón Tết Nguyên đán 2021 mà không nhận được tiền thưởng từ phía CLB.
Không thể về Hải Dương, Văn Toàn ăn Tết ở Hà NộiKhông thể về Hải Dương, Văn Toàn ăn Tết ở Hà Nội
Những diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 ở Hải Dương khiến Văn Toàn không thể về quê đón Tết Nguyên đán 2021 cùng gia đình

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X