Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM loại 3 cầu thủ khỏi danh sách thi đấu tại V-League 2021

Thứ Sáu 08/01/2021 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng chủ sân Thống Nhất vừa thông báo tên 3 cầu thủ không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Polking ở giai đoạn 1 V-League 2021.

Trước thời điểm chốt danh sách nội binh thi đấu trong giai đoạn 1 V-League 2021 vào 17h00 chiều nay 8/1, CLB TP.HCM mới đây vừa thông báo 3 cái tên không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Polking ở giai đoạn 1.

CLB TPHCM loại 3 cầu thủ khỏi danh sách thi đấu hình ảnh
3 cầu thủ vừa bị HLV Polking loại khỏi danh sách thi đấu của CLB TP.HCM ở mùa giải 2021.

Do danh sách đăng ký cầu thủ là có giới hạn nhất định nên với những đội bóng có lượng cầu thủ nằm trong biên chế lớn như TP.HCM thì điều này buộc họ phải loại ra những gương mặt 'thừa'.

Và 3 cái tên không may mắn nằm trong diện này là các cầu thủ Công Hiển, Trung Phong và Trung Thành. Được biết đội bóng Sài thành đã thống nhất sẽ để cả ba thi đấu dưới dạng cho mượn nhằm tạo nhiều cơ hội thi đấu ở mùa giải năm nay.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2021, trong suốt thời gian vừa qua, "Chiến hạm đỏ" đã tích cực bổ sung lực lượng với việc chiêu mộ một loạt cầu thủ, trong đó phải kể tới nhiều cái tên khá chất lượng như Hồ Tuấn Tài (TP.HCM), Lê Sỹ Minh (Nam Định), Phạm Văn Cường (Quảng Nam), Phạm Hoàng Lâm (HLHT), Phan Thanh Hậu (HAGL), Nguyễn Công Thành (Đồng Tháp) và đặc biệt là lão tướng Lee Nguyễn.

Với sự đầu tư có chiều sâu cùng sự xuất hiện của nhà cầm quân từng vô địch Thai League, Alexander Polking, CLB TP.HCM hứa hẹn sẽ trở thành một thế lực đáng gờm ở mùa bóng năm nay.

CLB TP.HCM làm mới hàng công với việc chiêu mộ bộ đôi tấn công BrazilCLB TP.HCM làm mới hàng công với việc chiêu mộ bộ đôi tấn công Brazil
Theo thông tin có được, CLB TP.HCM đang sắp sửa ra mắt bộ đôi tấn công người Brazil thay thế bộ đôi Costa Rica sát thềm V-League 2021.
CLB TP.HCM chiêu mộ cầu thủ Văn ĐứcCLB TP.HCM chiêu mộ cầu thủ Văn Đức
Vào chiều qua 5/1, CLB TP.HCM đã tiếp tục ra mắt tân binh tiếp theo của mình ở mùa giải 2021. Và đó là trường hợp của Bùi Văn Đức, cầu thủ tới từ CLB Bà Rịa...
Hạ gục Hà Nội FC, HLV trưởng CLB TP.HCM vẫn chưa hài lòngHạ gục Hà Nội FC, HLV trưởng CLB TP.HCM vẫn chưa hài lòng
Vào chiều ngày 3/1, CLB TP.HCM đã có màn lội ngược dòng để đánh bại đối thủ Hà Nội FC với tỷ số 2-1. Tuy nhiên HLV Polking vẫn chưa hài lòng về các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X