Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM sợ lây Covid-19 khi tới thi đấu ở Singapore

Thứ Hai 17/02/2020 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đại dịch cúm do chủng virus Covid-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp trên thế giới, CLB TP.HCM đã tỏ ra lo lắng trước chuyến làm khách tại Singapore.

Được biết đến là một quốc gia tiên tiến có nền y học hàng đầu thế giới nhưng lúc này Singapore đang phải chật vật đối phó với  đại dịch cúm do chủng virus Covid-19 gây nên. Ngày 16/2, báo Straits Times của Singapore cập nhật cho biết đảo quốc này có tổng cộng 72 trường hợp dương tính với Covid-19. Riêng thứ Bảy 15/2 có 5 ca nhiễm mới. Số lượng người nhiễm Covid-19 ở Singapore đã cao thứ 3 trên thế giới (chỉ sau Trung Quốc và Nhật Bản).

CLB TPHCM lo ngại đại dịch Covid-19 khi tới thi đấu ở Singapore  hình ảnh
CLB TP.HCM lo ngại đại dịch Covid-19 khi tới thi đấu ở Singapore.

Dù tình hình tại Singapore đang rất phức tạp nhưng AFC chưa đưa ra quyết định hoãn các trận đấu AFC Cup diễn ra tại đây. Điều đó khiến CLB TP.HCM đang "đứng ngồi không yên" bởi họ sẽ có chuyến hành quân tới làm khách tại đây trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup 2020 gặp đối thủ Hougang United vào ngày 25/2 tới.

Trao đổi với giới truyền thông, Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Đến giờ chúng tôi vẫn chưa thấy AFC thông báo gì nên lãnh đạo CLB vẫn phải chuẩn bị theo lịch đấu của AFC và theo kế hoạch, ngày 22-2 đội sẽ sang Singapore. Bản thân tôi thấy AFC quá chủ quan trước tình hình dịch Covid-19. Chúng tôi đang sốt ruột chờ thông tin từ AFC”.

Trong trường hợp AFC không có những động thái xem xét thay đổi hay hoãn trận đấu Hougang Utd - TP.HCM ngày 25/2 thì thầy trò HLV Chung Hae Soung sẽ phải lên đường sang Singapore từ ngày 22/2 và phải trú ngụ tại khách sạn ở Singapore ít nhất là năm ngày.

Điều này khiến cả đội đang lo ngại thực sự, nhất là khi có tin dịch và lây nhiễm tại Singapore có liên quan đến hội thảo và khách tham dự trú ngụ tại các khách sạn. Do Singapore là đảo quốc có diện tích rất nhỏ nên việc lây lan Covid-19 qua việc ở chung khách sạn với những người đã nhiễm bệnh là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X