Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM nói gì về chuyện giảm lương cầu thủ do Covid-19?

Thứ Tư 01/04/2020 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những khó khăn do giải đấu bị tạm hoãn vì dịch Covid-19, CLB TP.HCM đã quyết định cắt giảm lương cầu thủ. Và mới đây chủ tịch Hữu Thắng đã chia sẻ về chuyện này.
Như thông tin đăng tải, CLB TP.HCM đã quyết định cắt giảm lương cầu thủ cũng như toàn bộ thành viên BHL, ban lãnh đạo sau khi đội bóng không có nguồn thu do V-League bị tạm dừng vì dịch Covid-19.
Là đội bóng sở hữu nhiều bản hợp đồng 'bom tấn', CLB TP.HCM cũng phải trả một khoản tiền lớn hàng tháng cho các cầu thủ. Vì vậy, việc cắt giảm lương lúc này là điều cần làm với đội bóng Sài thành lúc này, tránh những hệ lụy xấu có thể xảy ra trong thời gian tới.
CLB TPHCM lên tiếng về chuyện cắt giảm lương cầu thủ do Covid-19 hình ảnh
Chủ tịch Hữu Thắng cho biết quyết định giảm lương đã nhận được sự ủng hộ của tất cả thành viên đội bóng

Chia sẻ về quyết định của BLĐ đội bóng, chủ tịch CLB TP.HCM ông Nguyễn Hữu Thắng cho biết: "Ban lãnh đạo cùng toàn thể ban huấn luyện, cầu thủ đã nhất trí đi đến quyết định cùng nhau giảm lương.

Điều này nhằm chia sẻ khó khăn với đội bóng trong tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay. Đây là khó khăn chung của nền kinh tế, không riêng gì của cá nhân hay tập thể nào cả. Vì vậy, chúng tôi muốn chia sẻ thêm để tháo gỡ khó khăn này với đội bóng".

Bên cạnh đó, chủ tịch Hữu Thắng cũng cho biết CLB TP.HCM sẽ trích 400 triệu đồng tiền thưởng để ủng hộ thành phố trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh.

Được biết quyết định cắt giảm lương của TP.HCM FC đã nhận được sự ủng hộ từ tất cả các cầu thủ. Tiền đạo 'gà son' Xuân Nam chia sẻ về chuyện này: "Đất nước đang trải qua nên cá nhân tôi sẵn sàng ủng hộ. Giới cầu thủ chúng tôi cũng muốn chung tay làm gì đó hướng đến cộng đồng".

Công Phượng và dàn sao CLB TP.HCM gửi đi thông điệp trong mùa dịch Covid-19
Tiền đạo Công Phượng, tiền vệ Phi Sơn hay thủ thành Bùi Tiến Dũng đã xuất hiện trong một video mới đây khuyên mọi người hãy làm đúng những yêu cầu mà nhà nước...
Chủ tịch Hữu Thắng nói gì khi giải ACC bị hủy bỏ?
Trước việc giải vô địch các CLB Đông Nam Á, ACC 2020 không thể diễn ra trong năm nay, chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng đã tỏ ra tiếc nuối chuyện này.
CLB TP.HCM được hưởng lợi khi V-League bị hoãn vì dịch Covid-19
Với việc VPF cho hoãn giải V-League tới hết tháng 3 để phòng ngừa dịch Covid-19, điều này rõ ràng là một tin rất vui với CLB TP.HCM.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X