Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM sẽ kháng cáo cho án phạt của Thanh Thắng

Thứ Sáu 16/04/2021 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau án treo giò của VFF cho thủ môn Thanh Thắng, ban lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết sẽ kháng cáo vì án phạt này không hợp lý.

Vào sáng qua (15/4), Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt cho các vi phạm tại vòng 9 V-League. Theo đó, với lỗi phản ứng trọng tài, thủ môn Nguyễn Thanh Thắng đã bị phạt tiền 15 triệu đồng và bị treo giò 3 trận.  

Trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành muốn công an vào cuộc vụ Thanh Thắng
CLB TP.HCM sẽ kháng cáo cho án phạt của Thanh Thắng

Ngoài ra hai vị trợ lý của HLV Polking là các ông Pena Viegas Luis Filipe và Trần Minh Quang cũng phải nhận các án phạt do lỗi phản ứng trọng tài sau trận hòa 1-1 trước chủ nhà Thanh Hóa.

Sau khi án phạt được đưa ra, CLB TP.HCM đã tỏ ra không hài lòng với chuyện này. Một thành viên ban lãnh đạo đội bóng Sài thành lên tiếng cho biết án phạt cho các cá nhân, đặc biệt là thủ môn Thanh Thắng, là không hợp lý, bởi ban tổ chức không có bằng chứng về việc Thanh Thắng "hành hung" trợ lý Nguyễn Lê Nguyên Thành như tố cáo của vị này.

Vị này chia sẻ với VTC News: "Án phạt tiền rất nặng. Phạt treo giò cầu thủ cũng làm ảnh hưởng đến phong độ, lợi ích CLB rất lớn. Chúng ta không nên đưa ra án kỷ luật nặng nề, không căn cứ, không có băng hình mà chỉ xử dựa trên lời khai.

Đó là tình huống rất lộn xộn, có nhiều người đứng ở xung quanh đấy, chúng ta không thể xác định được Thanh Thắng làm động tác đó. Điều này ảnh hưởng đến hình ảnh CLB TP.HCM và thủ môn Thanh Thắng". 

Theo vị lãnh đạo CLB TP.HCM, đội sẽ có văn bản gửi tới VFF để xem lại án kỷ luật dành cho Thanh Thắng. Song ở vòng đấu thứ 10 vào cuối tuần này, Thanh Thắng rất khó có khả năng được dự trận đấu với Nam Định vào lúc 18h00 ngày chủ nhật 18/4.
 

Không phục án phạt của VFF, trợ lý trọng tài muốn công an vào cuộc vụ Thanh ThắngKhông phục án phạt của VFF, trợ lý trọng tài muốn công an vào cuộc vụ Thanh Thắng
Trong một chia sẻ với báo chí gần đây, trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành cho biết anh rất buồn vì quyết định kỷ luật của Ban kỷ luật VFF, đồng thời sẽ có...
Húc gãy răng trọng tài, Thanh Thắng nhận án phạt khá nặng từ VFFHúc gãy răng trọng tài, Thanh Thắng nhận án phạt khá nặng từ VFF
Với hành vi tấn công trọng tài, thủ môn Nguyễn Thanh Thắng của CLB TP.HCM đã phải nhận án phạt khá nặng từ VFF.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X