Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM chiêu mộ ngoại binh vừa chơi ở Israel

Thứ Ba 22/02/2022 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm V-League 2022, CLB TP.HCM mới đây đã hoàn tất danh sách ba ngoại binh bằng việc ký hợp đồng với ngoại binh Mauricio Cordeiro.

Không lâu sau quyết định "quay xe" với tân binh người Panama do năng lực kém, CLB TP.HCM mới đây đã kịp bổ sung ngoại binh thứ 3 vào danh sách thi đấu, trước khi chính thức bước vào vòng 1 V-League 2022.

Và rõ ràng trong hoàn cảnh phải 'vơ bèo vạt tép', gương mặt được đội bóng Sài thành lựa chọn cũng không được đánh giá quá cao. Đó là tiền đạo Mauricio Cordeiro - người từng thử việc thất bại ở các đội bóng SHB Đà Nẵng, SLNA và CLB Hà Nội.

CLB TP.HCM ký hợp đồng với ngoại binh Mauricio Cordeiro
CLB TP.HCM ký hợp đồng với ngoại binh Mauricio Cordeiro

Được biết lễ ký giữa hai bên đã được diễn ra tại TP.HCM vào chiều nay 22/2. Do không có nhiều thông tin về chân sút mới của mình nên 'Chiến hạm đỏ' cũng tỏ ra khá thận trọng khi chỉ ký hợp đồng thi đấu nửa mùa giải với Mauricio Cordeiro.

Việc ký hợp đồng ngắn hạn giúp đội bóng chủ sân Thống Nhất có thể giảm thiểu rủi ro phải trả số tiền lớn nếu giải đấu tạm dừng. Bên cạnh đó, các khoản tiền đền bù, chi phí lót tay cũng ở mức vừa phải trước những rủi ro khách quan.

Quyết định có gia hạn hay không sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào màn trình diễn của chân sút sinh năm 1992 trên sân. Trước khi tới Việt Nam, Mauricio từng có thời gian thi đấu cho Hapoel Jerusalem. Anh chia tay đội bóng Israel này hồi tháng 7/2021 và sau đó đã tới Việt Nam để tìm kiếm công việc.

Như vậy, bộ ba ngoại binh của CLB TP.HCM ở V-League 2022 sẽ bao gồm Brendan Lucas, Bruno Cosendey và Mauricio Cordeiro. Vào tối qua 21/2, 'Chiến hạm đỏ' cũng đã tổ chức lễ xuất quân mùa giải 2022.

Chia sẻ trong sự kiện này, tân HLV trưởng Trần Minh Chiến cũng đặt quyết tâm cao: "Sự đồng hành và hỗ trợ của các nhà tài trợ cho CLB TP.HCM sẽ là động lực và ý nghĩa to lớn để đội bóng thi đấu tốt hơn và đạt được sự kỳ vọng của lãnh đạo và mang đến lối chơi cống hiến đẹp mắt cho người hâm mộ bóng đá thành phố".

Do V-League năm nay chỉ có 13 đội tham dự nên CLB TP.HCM được nghỉ ở vòng 1. Họ sẽ bắt đầu trận đấu đầu tiên của mình tại vòng 2 bằng chuyến làm khách tới sân của SHB Đà Nẵng vào ngày 2/3.

Nhận 30 tỷ tiền tài trợ, CLB TP.HCM đặt tham vọng cao ở mùa giải 2022Nhận 30 tỷ tiền tài trợ, CLB TP.HCM đặt tham vọng cao ở mùa giải 2022
CLB TP.HCM đã tổ chức lễ xuất quân và công bố nhà tài trợ mùa giải mới. Đội bóng chủ sân Thống Nhất cũng đặt ra mục tiêu đạt thứ hạng cao tại V-League 2022.
CLB TP.HCM dàn xếp xong lùm xùm với Bùi Tiến Dũng và các đồng độiCLB TP.HCM dàn xếp xong lùm xùm với Bùi Tiến Dũng và các đồng đội
Theo thông tin mới nhận, CLB TP.HCM đã tìm được tiếng nói chung với các cầu thủ sau lùm xùm đơn phương cắt gần hết tiền lót tay của cầu thủ ở giai đoạn 2 của...

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X