Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM không sử dụng tất cả cầu thủ mượn từ HAGL

Thứ Năm 01/10/2020 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng chủ sân Thống Nhất sẽ cất hết cầu thủ mượn của HAGL ở nhà khi hành quân đến Pleiku ở vòng 13 V-League 2020.
Cong Phuong Ha Noi vs TP HCM cup Quoc gia 16/9
CLB TP.HCM không đăng ký các cầu thủ HAGL thi đấu ở vòng 13 V-League 2020

Tại vòng 13 V-League 2020, CLB TP.HCM sẽ có cuộc chạm trán với đội bóng chủ nhà CLB HAGL ở Pleiku. Trong chuyến hành quân lên phố núi lần này, nhà á quân V-League 2019 chỉ mang theo 19 cầu thủ. Các cầu thủ mượn của HAGL là Công Phượng, Đức Lương, Văn Sơn đều được cho ở nhà.

Việc Công Phượng không thi đấu khi TP.HCM gặp HAGL là một điều khoản được thỏa thuận từ trước giữa 2 đội bóng. Trong khi Văn Sơn và Đức Lương mặc dù không thấy nhắc tới điều khoản ràng buộc nhưng cũng không phải những gương mặt quá quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Chung Hae Soung tại TP.HCM FC như Công Phượng, nên cũng được cho nghỉ.

Một cầu thủ khác cũng từng chơi cho HAGL là Nguyễn Tăng Tiến cũng không có mặt vì chấn thương. Nhìn chung ngoài Công Phượng thì những sự vắng mặt này đều không làm ảnh hưởng quá lớn tới 'sức chiến đấu' của các cầu thủ TP.HCM. 

Một gương mặt khác cũng sẽ không được HLV Chung Hae Soung mang theo trong chuyến hành quân lên Gia Lai là tân binh Ariel Rodriguez, người đã ghi bàn ở trận trước vào lưới Nam Định FC. Theo đó cầu thủ này sẽ ở lại TP.HCM. 3 ngoại binh được ông Chung mang theo trong chuyến hành quân lên Gia Lai lần này gồm có trung vệ Diakite, tiền vệ Seo Yong-duk và tiền đạo Jose Ortiz.

Với thắng lợi 5-1 trước Nam Định, CLB TP.HCM đang tự tin hướng tới chiến thắng tiếp theo trước HAGL. Thắng lợi này sẽ giúp họ tiếp tục cuộc đua tới ngôi vô địch vốn đang diễn ra vô cùng căng thẳng với nhiều cái tên tham dự. Trong khi đội chủ nhà cũng đang 'khát điểm' để chắc suất trụ lại trong tốp 8.

Nhận định HAGL vs TPHCM (17h00 ngày 1/10): Khách lấn át chủ
Trong trận đấu giữa HAGL vs TPHCM vào chiều nay, đội khách CLB TP.HCM đang được đánh giá cao hơn nhờ sở hữu một đội hình đồng đều cùng thành tích chưa từng để...
HAGL nhận tin dữ về lực lượng trước màn chạm trán CLB TPHCM
Thông tin từ phía CLB HAGL cho biết tiền vệ trụ cột của họ là Trần Minh Vương đang gặp một chấn thương liên quan tới đầu gối, và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1...
Tân thuyền trưởng HAGL: Tôi hào hứng trước những thách thức
HLV Nguyễn Văn Đàn đã có lần đầu chia sẻ với truyền thông sau khi được bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV trưởng của HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X