Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC không đánh giá cao CLB TP.HCM tại V-League 2019

Thứ Ba 23/04/2019 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng, CLB TP.HCM không phải đối thủ mà Hà Nội FC e ngại mà SLNA mới là đội bóng đáng gờm tại cuộc đua vô địch Wake-up 247 V.League 2019.

Hà Nội đánh giá cao SLNA hơn TP.HCM tại V-League 2019

Sau chiến thắng trước Hải Phòng, HLV Chu Đình Nghiêm đã chia sẻ với báo giới: “Tôi đánh giá cao SLNA trong cuộc đua vô địch V.League mùa giải năm nay chứ không phải TP.HCM”.

Hà Nội FC không đánh giá cao CLB TPHCM tại cuộc đua vô địch hình ảnh
Hà Nội đánh giá cao SLNA hơn TP.HCM tại V-League 2019

CLB TP.HCM đang có phong độ rất cao khi có 5 trận thắng, hòa 1 và đội bóng mang tên Bác hiện đang đứng xếp vị trí số 1 tại BXH V-League 2019. Dù vậy, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng những thành tích đó của TP.HCM chưa nói lên được kết quả gì trong tương lai.

“Ở thời điểm hiện tại, TP.HCM may mắn, cũng như đang thể hiện lối chơi và tinh thần ổn định. Họ có 2 cầu thủ dính chấn thương nhưng tôi không biết cuộc đối đầu sắp tới sẽ thế nào”, HLV Hà Nội FC cho hay.

Ông thầy người Thanh Hóa cũng đưa ra thêm những dẫn chứng: “Tôi nghĩ thời điểm này chưa thể nói bất cứ điều gì về cuộc đua vô địch. Mới 6 vòng không giải quyết điều gì. Các đội có lợi thế chỉ sơ sảy 1, 2 trận là mất. Rất nhiều năm qua kể cả như Hải Phòng, Thanh Hóa 8, 9 trận bất bại nhưng cuối mùa không vô địch được. Vậy nên bây giờ 6 vòng chưa nói lên điều gì”.

Sau chiến thắng 3-1 trước Hải Phòng, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm có đủ sự tự tin để tiếp đón CLB TP.HCM. Trận đấu của vòng 7 V-League 2019 giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM  sẽ diễn ra vào ngày 27/04 trên sân Hàng Đẫy.

HLV Chu Đình Nghiêm không muốn cầu thủ Hà Nội đá xấu khi đấu Hải Phòng
HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định không muốn để các cầu thủ Hà Nội đá xấu dù trận đấu với Hải Phòng nóng từ dưới sân lên trên khán đài.
CLB Hà Nội nhận tin không vui trước trận đấu với SLNA
Với việc Văn Quyết không thể ra sân thi đấu vào chiều nay do bị dính chấn thương thì đây sẽ là một tin buồn đối với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.
HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ về chấn thương của thủ môn Bùi Tiến Dũng
Trước trận đấu với Hải Phòng, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ về tình hình lực lượng của Hà Nội FC cũng như khẳng định thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể mất...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X