Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM không hài lòng với án phạt của VFF dành cho trợ lý Yang

Thứ Sáu 21/08/2020 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch CLB TP.HCM ông Nguyễn Hữu Thắng đã lên tiếng phản đối án phạt của VFF dành cho trợ lý ngôn ngữ của CLB TP.HCM, Yang Jae-mo.

Như thông tin đã đưa, vào chiều qua 20/8, ban kỷ luật VFF đã quyết định đưa ra án phạt cho trợ lý ngôn ngữ CLB TP.HCM Yang Jae-mo sau khi vị này có những hành động khiêu khích về phía trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền.

CLB TPHCM không hài lòng với án phạt của VFF  hình ảnh
Trợ lý Yang Jae-mo lĩnh án phạt sau trận TP.HCM 0-3 Hà Nội

Kết quả là vị trợ lý người Hàn Quốc sẽ phải nộp phạt 10 triệu đồng. Song song với việc này, ông Yang cũng như bị cấm tham gia vào hai trận kế tiếp của TP.HCM ở vòng 12 và 13 V-League 2020 gặp Nam Định (sân nhà) và HAGL (sân khách).

Sau khi án phạt được đưa ra, Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng đã tỏ ra không hài lòng với chuyện này. Vị cựu HLV người Nghệ An tâm sự với truyền thông: “Chuyện xảy ra gần một tháng trước, có trưởng ban trọng tài VFF ở đó, trọng tài chính không phạt thẻ, trọng tài thứ 4 không có ý kiến.

Giám sát trận đấu không ghi vào biên bản. Vậy mà chỉ cần một clip của khán giả, Ban kỷ luật VFF lấy làm căn cứ để phạt Yang Jae-mo. Quan điểm của TP.HCM là sẽ làm đơn kháng án.

Án phạt của VFF không có cơ sở thuyết phục người khác vì không dựa vào biên bản nào của trọng tài, giám sát. Theo luật trọng tài có quyền rút thẻ trước, trong và sau trận đấu nếu có hành vi, lời nói không phù hợp”.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X