Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM không đăng ký tân binh tới từ Khánh Hòa cho giai đoạn 2

Thứ Tư 23/09/2020 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù vừa phải bỏ ra một khoản tiền lớn để chiêu mộ 3 cầu thủ trụ cột của Sanna Khánh Hòa, song CLB TP.HCM sẽ không thể sử dụng được hết cả 3 trong giai đoạn 2 V-League năm nay.

  

Pham Trum Tinh khong duoc CLB TP.HCM dang ky tham du giai doan 2 V-League 2020
Phạm Trùm Tỉnh không được CLB TP.HCM đăng ký tham dự giai đoạn 2 V-League 2020

Theo thông tin mới nhận thì CLB TP.HCM sẽ không sử dụng cầu thủ vừa chiêu mộ từ CLB Sanna Khánh Hòa là Phạm Trùm Tỉnh cho giai đoạn 2 của V-League năm nay.

Lý do là theo điều 3.5.2 mục Đăng ký giữa mùa giải, mỗi CLB được phép thay thế tối đa 3 cầu thủ. Đội bóng nào nếu danh sách đăng ký chính thức chưa đủ 30 cầu thủ hợp lệ ở giai đoạn 1 sẽ tiếp tục được bổ sung tối đa 5 cầu thủ ở giai đoạn 2. Tuy nhiên số lượng cầu thủ sau khi bổ sung sẽ được hạn chế không quá 30 người.

Với việc mới chỉ đăng ký 29 cầu thủ trong giai đoạn 1 nên đội bóng chủ sân Thống Nhất chỉ có thể được đăng ký bổ sung thêm một cầu thủ bên cạnh 3 suất thay thế. Tổng cộng là 4 suất. 3 cầu thủ của TP.HCM bị thay thế là Alex Lima, Amido Balde và Vũ Ngọc Thịnh. Những suất này được dành cho cặp đôi ngoại binh Ariel Rodriguez, Jose Ortiz và hậu vệ Đình Khương. Suất đăng ký bổ sung thuộc về Lâm Ti Phông.

Do đã hết suất bổ sung nên Phạm Trùm Tỉnh sẽ buộc phải đứng ngoài cuộc đua vô địch V-League của CLB TP.HCM ở mùa giải năm nay. Theo tìm hiểu, đội bóng đương kim á quân V-League 2019 biết rõ chuyện này, song họ vẫn chiêu mộ Trùm Tỉnh sau khi nhận thấy CLB Phố Hiến và một vài đội bóng V-League khác cũng có ý định chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1995 trong thời điểm CLB Khánh Hòa lâm cảnh khó khăn. 

Khánh Hòa lần đầu lên tiếng về việc bán quân cho CLB TP.HCM
Sau thương vụ để 3 trụ cột đội bóng gia nhập CLB TP.HCM, HLV trưởng Sanna Khánh Hòa, ông Võ Đình Tân đã lên tiếng chia sẻ về chuyện này.
TP HCM gạch tên Tiêu Exal khỏi danh sách đá V.League
TP HCM đã gạch tên Tiêu Exal khỏi danh sách tham dự phần còn lại của V.League 2020.
Cựu sao U23 Việt Nam tiết lộ lý do lựa chọn CLB TP.HCM
Cầu thủ từng khoác áo U23 Việt Nam. Lâm Ti Phông mới đây đã có những chia sẻ về quyết định gia nhập CLB TP.HCM.
Bộ ba tân binh TP HCM không nhận tiền lót tay để giải cứu đội bóng cũ Sanna Khánh Hòa BVN
Ba cầu thủ Trùm Tình, Đình Khương và Ti Phông không nhận khoản tiền lót tay nào khi gia nhập TP HCM.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X