Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM không chắc về tương lai của Lee Nguyễn

Thứ Năm 26/08/2021 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Sài thành đang không có được sự tự tin về việc tiền vệ Lee Nguyễn có trở lại Việt Nam trong tương lai hay không.

Sau khi V-League không thể tiếp tục thi đấu vì lý do dịch bệnh cùng lịch thi đấu dày đặc của ĐT Việt Nam, CLB TP.HCM đã cho 'xả trại' và đồng ý để tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn trở về Mỹ.

Lee Nguyễn ghi bàn
Tiền vệ Lee Nguyễn có thể sẽ không trở lại Việt Nam

Ban đầu, tiền vệ sinh năm 1986 dự tính sẽ về nhà nghỉ ngơi trong vài tháng trước khi trở lại Việt Nam vào đầu năm sau để cùng đồng đội chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải 2021. Tuy nhiên với việc giải đấu đã bị huỷ, hợp đồng của Lee Nguyễn ký với CLB TP.HCM cũng xem như đã kết thúc.

Thỏa thuận giữa Lee Nguyễn và CLB TP.HCM sẽ chính thức hết hạn vào cuối năm nay. Tuy nhiên nó có điều khoản tự động gia hạn thêm một năm. Trước đó, đội chủ sân Thống Nhất đã phải chi ra 500.000 USD để có chữ ký của Lee Nguyễn đầu mùa giải 2021. Cầu thủ mang áo số 26 thi đấu ấn tượng với 5 bàn thắng sau 9 trận.

Nếu không có gì thay đổi, nhiều khả năng hai bên sẽ tiếp tục gia hạn. Nói về điều này, lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết: “Chúng tôi vẫn muốn Lee Nguyễn tiếp tục thi đấu cho đội bóng TP.HCM ở mùa giải năm sau, nhưng mọi việc còn tuỳ thuộc vào anh ấy có muốn điều ấy hay không".

Được biết, sau khi trở về Mỹ, lúc này Lee Nguyễn đang tích cực tìm kiếm đội bóng để thi đấu nhằm duy trì cảm giác bóng và thể lực. Phía TP.HCM FC cũng ủng hộ chuyện này bởi nó có thể giúp CLB tiết kiệm chi phí tiền lương trả cho anh trong thời gian V-League không diễn ra.

Nếu sau thời gian thi đấu theo dạng cho mượn mà đội bóng Mỹ muốn giữ chân Lee Nguyễn, CLB sẽ tạo điều kiện để cầu thủ Việt kiều này ở lại Mỹ thi đấu. Trong trường hợp Lee Nguyễn muốn về Việt Nam, CLB TP.HCM sẽ tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với anh.

Lộ diện người thay thế HLV Polking tại CLB TP.HCMLộ diện người thay thế HLV Polking tại CLB TP.HCM
Cái tên được cho sẽ thay thế HLV Polking dẫn dắt CLB TP.HCM tại mùa bóng 2022 mới đây đã được giới truyền thông hé lộ.
CLB TP.HCM chia tay hai ngoại binh đắt giá người BrazilCLB TP.HCM chia tay hai ngoại binh đắt giá người Brazil
Trong bối cảnh giải đấu bị hoãn sang năm sau, CLB TP.HCM đang lên kế hoạch chia tay hai ngoại binh sau khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc.
Lee Nguyễn rời CLB TP.HCM sau khi giải V-League bị hoãnLee Nguyễn rời CLB TP.HCM sau khi giải V-League bị hoãn
Việc giải V-League bị hoãn sang tháng 2 năm sau khiến nhiều cầu thủ nước ngoài, trong đó có ngôi sao gốc Việt Lee Nguyễn đã xin phép đội bóng để trở về nhà...
Chiêm ngưỡng siêu phẩm từ ngoài vòng cấm của Lee Nguyễn vào lưới CLB Hải PhòngChiêm ngưỡng siêu phẩm từ ngoài vòng cấm của Lee Nguyễn vào lưới CLB Hải Phòng
Trên sân Thống Nhất, tiền vệ Lee Nguyễn đã giúp chủ nhà CLB TP.HCM sớm ghi bàn vào lưới Hải Phòng FC sau cú dứt điểm từ ngoài vùng cấm đẳng cấp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X