Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"CLB TP.HCM khó lật đổ Hà Nội FC"

Thứ Hai 12/08/2019 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là chia sẻ của chuyên gia Đoàn Minh Xương sau khi chứng kiến sự đi xuống của CLB TP.HCM trong thời gian gần đây.

Hai vòng đấu liên tiếp gần đây, TP.HCM của HLV Chung Hae Soung liên tục bại trận trước những đối thủ đang chật vật trụ hạng là Khánh Hòa và Quảng Nam.

Kết quả này khiến đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác bị tụt lại trong cuộc đua hướng tới chức vô địch với đối thủ Hà Nội. Nhận định về cuộc đua vô địch V-League 2019, chuyên gia Đoàn Minh Xương đã chia sẻ với báo giới.

CLB TPHCM khó lật đổ Hà Nội FC hình ảnh
CLB TP.HCM có dấu hiệu hụt hơi ở giai đoạn cuối V-League 2019

"Người hâm mộ đều mong muốn một cuộc đua song mã tới những vòng đấu cuối cùng, tạo ra sự hấp dẫn cho giải đấu nhưng TP.HCM với những trận thua vừa qua đang cho thấy dấu hiệu hụt hơi.

Khoảng cách 5 điểm giờ rất khó cho họ. Từ chỗ chiếm lợi thế trước Hà Nội, TP.HCM lại để đối thủ vượt qua và tạo ra khoảng cách lớn trong bối cảnh số lượt đấu ngày càng ít dần.

Trong khi đó, Hà Nội lại thể hiện phong độ rất ổn định. Họ chứng minh rằng mình là đội bóng mạnh nhất Việt Nam thời điểm hiện tại. Tinh thần của các cầu thủ đang rất hưng phấn, đặc biệt sau chức vô địch AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á vừa rồi. Nếu không có bất ngờ gì xảy ra, chức vô địch V-League năm nay khó thoát khỏi tay Hà Nội".

Ông Đoàn Minh Xương cũng đánh giá Hà Nội đã vượt qua giai đoạn khó khăn ở V-League khi đánh bại đối thủ khó chịu Bình Dương hay có điểm trên sân TP.HCM. Do đó, rất khó để các đối thủ có thể ngăn cản giấc mơ vô địch của Hà Nội.

Highlight: Quảng Nam 2-0 TPHCM (Vòng 20 V-League 2019)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X