Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM khó đáp ứng yêu cầu của Lee Nguyễn

Thứ Hai 22/11/2021 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viễn cảnh Lee Nguyễn trở lại Việt Nam đang ngày càng ít dần đi, khi mà CLB TP.HCM thực sự không sẵn sàng chấp nhận mức giá 1 triệu USD cho mùa giải 2022 mà phía công ty đại diện của tiền vệ Việt kiều đưa ra.

Ở đầu mùa giải 2021, CLB TP.HCM đã 'chịu chơi' bỏ ra không ít tiền để có được sự phục vụ của ngôi sao Việt kiều Lee Nguyễn. Sự xuất hiện của cựu cầu thủ HAGL đã mang tới những hiệu ứng tích cực về truyền thông.

Bản thân anh cũng để lại một số dấu ấn chuyên môn song nhìn chung, sự xuất hiện của Lee Nguyễn chưa thể giúp CLB TP.HCM tạo nên một cuộc cách mạng trong lối chơi. 

Lee Nguyễn
CLB TP.HCM khó đáp ứng yêu cầu của Lee Nguyễn

Chính vì thế sau mùa giải 2021, 'Chiến hạm đỏ' tỏ ra khá thận trọng trong việc có gia hạn hợp đồng với chàng tiền vệ họ Nguyễn hay không. Theo tìm hiểu, đội bóng Sài thành gần như không thể ký thêm hợp đồng với Lee Nguyễn nếu anh không 'giảm giá'.

Theo Zing, Lee Nguyễn đã ủy quyền cho công ty đại diện với mức giá được chào là 1 triệu USD, cao "gấp đôi" so với mùa giải 2021. Và điều này khiến BLĐ TP.HCM khó ký hợp đồng mới. Một lãnh đạo đội bóng cho biết: "Họ đòi giá cao quá, giá gấp đôi năm nay thì ai chịu nổi".

Theo thỏa thuận cũ, CLB TP.HCM được quyền ưu tiên đàm phán với Lee Nguyễn sau khi mùa giải 2021 khép lại. Hiện tại, hai bên đang "bế tắc" trong khâu thương thảo mức lương cho mùa giải 2022.

Lee Nguyễn đã về Mỹ sau khi V-League 2021 bị huỷ. Giới chuyên môn đánh giá Chiến hạm đỏ cũng không nhất thiết phải có cho được chữ ký của ngôi sao sinh năm 1986, khi yêu cầu mà anh đưa ra là quá cao.

Hiện CLB TP.HCM còn rất nhiều cầu thủ có thể chơi tiền vệ trung tâm. Sau khi Văn Thuận và Sỹ Minh rời CLB, TP.HCM vẫn còn Trọng Long, Thanh Bình, Hoàng Thịnh, Ngọc Đức, Thanh Hậu và sắp tới có thể là Moses, tiền vệ ngoại hay nhất V-League nhiều năm qua.

HLV CLB TP.HCM: Tôi sẽ tạo điều kiện nhiều hơn cho Hoàng ThịnhHLV CLB TP.HCM: Tôi sẽ tạo điều kiện nhiều hơn cho Hoàng Thịnh
Sau những gì đã xảy ra với Ngô Hoàng Thịnh ở mùa giải trước, HLV Trần Minh Chiến vẫn đặt niềm tin vào sự trở lại của tiền vệ này trong thời gian tới.
CLB TP.HCM chính thức chia tay Đỗ Văn ThuậnCLB TP.HCM chính thức chia tay Đỗ Văn Thuận
Chiều ngày 17/11, CLB TP.HCM đã chính thức nói lời chia tay tiền vệ trung tâm Đỗ Văn Thuận. Và bến đỗ mới của cựu tuyển thủ Việt Nam cũng đã được xác định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X