Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM hứng chịu tổn thất sau trận hòa Sài Gòn

Thứ Hai 19/10/2020 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Sài thành liên tiếp phải hứng chịu tổn thất nhân sự ở các vòng đấu gần đây. Và mới nhất là trường hợp của tiền vệ người Hàn Quốc, Seo Yong Duk.

  
Trong cuộc đọ sức với đội bóng láng giềng Sài Gòn FC, HLV Chung Hae Soung đã cất đi tiền đạo Ortiz trên khán đài để sử dụng 2 ngoại binh tiền vệ Seo Young Duk và trung vệ Diakite để gia cố tuyến giữa bên cạnh chân sút Ariel Rodriguez trên hàng công. 

Seo Yong Duk TP Ho Chi Minh
Việc Seo Yong Duk dính chấn thương là một nỗi lo lớn với CLB TP.HCM

Tuy nhiên chỉ ít phút sau khi bóng lăn, 'Chiến hạm đỏ' đã phải đón nhận tổn thất nhân sự khi Seo Yong Duk phải rời sân bằng cáng sau một tình huống tranh chấp quyết liệt với Cao Văn Triền bên phía Sài Gòn. Người vào sân thay cho anh là tiền vệ Đỗ Văn Thuận.

Mất trụ cột ở trung tâm tuyến tiền vệ, CLB TP.HCM đã không thể tổ chức tấn công mạch lạc như ý muốn. Họ thi đấu bế tắc và không có nhiều tình huống tấn công thực sự nguy hiểm về phía khung thành đối thủ.

Sự kém hiệu quả trong lối chơi của CLB TP.HCM cũng là lý do giúp cho Sài Gòn kiểm soát bóng tốt hơn, tổ chức được những pha lên bóng nguy hiểm hơn. Tuy nhiên trong một ngày kém duyên, bộ đôi Geovane - Pedro đã không thể tỏa sáng để giúp đội nhà tìm lại cảm giác chiến thắng sau chuỗi trận toàn hòa và thua liên tiếp. 

Hiện vẫn chưa rõ tình hình chấn thương của Seo Young Duk nhưng nếu cầu thủ này không thể thi đấu trong thời gian tới thì đây chắc chắn sẽ là một vấn đề với CLB TP.HCM bởi họ đang trong cơn khủng hoảng nhân sự với nhiều trường hợp dính chấn thương của các trụ cột. Việc Công Phượng và Ti Phông phải nghỉ thi đấu hết mùa là nguyên nhân khiến TP.HCM chơi không tốt và mới chỉ có được 1 điểm trong 4 trận gần nhất. 

VIDEO: Pha bóng dẫn tới chấn thương của ngoại binh Seo Yong Duk

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X