Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TPHCM gửi lời tri ân tới Lê Công Vinh

Thứ Năm 03/05/2018 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.HCM đã chính thức có thông báo về quyết định ra đi của Lê Công Vinh - người đã giữ chức Quyền chủ tịch CLB suốt hơn 1 năm qua.
Lê Công Vinh đã công bố quyết định chia tay TP.HCM tối qua (2/5). Quyết định của anh được đưa ra đột ngột trong bối cảnh TP.HCM đang chơi khá tốt tại V.League. Đội bóng cũng mới chiêu mộ nhiều tân binh, đang sở hữu một HLV giỏi và tạo được nhiều dấu ấn với người hâm mộ. Rất nhiều thành tựu trong số đó tới từ cách làm bóng đá chuyên nghiệp và quyết đoán của Lê Công Vinh.
Doi bong TPHCM gui loi tri an toi Le Cong Vinh roi CLB TPHCM hinh anh
Một năm dưới thời Quyền chủ tịch Lê Công Vinh, CLB TP.HCM đã có nhiều thay đổi tích cực. Ảnh: Tùng Lê/Zing.vn


Bởi thế, thông cáo báo chí của CLB TP.HCM đã dành cho Công Vinh rất nhiều lời ngợi ca. Thông cáo có đoạn: “Được mời về giữ chức Quyền chủ tịch của CLB bóng đá TP.HCM từ năm 2017, Lê Công Vinh đã trở thành vị Chủ tịch đặc biệt nhất của làng bóng đá Việt Nam khi là Chủ tịch duy nhất có xuất thân là một cầu thủ chuyên nghiệp”.

“Ban lãnh đạo, ban huấn luyện trong đó có Lê Công Vinh và toàn thể cầu thủ của CLB đều đã và đang nhìn về một hướng với tinh thần chiến đấu hết mình để xây dựng và phát triển đội bóng trở thành niềm tự hào cho người dân thành phố Hồ Chí Minh”.

“Chính vì vậy, quyết định xin nghỉ tại CLB của Lê Công Vinh với lý do cá nhân khiến tất cả mọi người đều hụt hẫng và bất ngờ. Ban lãnh đạo Công ty cổ phần bóng đá TP.HCM đã rất lấy làm tiếc với quyết định đột ngột này của cựu danh thủ, nhưng cũng đành phải chấp thuận trên tinh thần tôn trọng, thấu hiểu và hợp tác. CLB xin được bày tỏ lòng biết ơn những gì vị Quyền chủ tịch đáng kính đã đóng góp cho CLB trong hơn 1 năm qua”.

CLB TP.HCM cũng thừa nhận “sự ra đi đột ngột của Lê Công Vinh trong thời điểm này cũng là một đả kích tinh thần lớn đối với toàn thể đội bóng”.

Đội bóng miền Nam khẳng định họ chưa có phương án nào khác cho vị trí Chủ tịch/Quyền chủ tịch đội bóng. TP.HCM sẽ trao toàn quyền quyết định về chuyên môn và đại diện trả lời báo chí cho HLV trưởng Toshiya Miura.

Trước mắt, đội bóng sẽ có trận gặp đội đầu bảng CLB Hà Nội tại vòng 7 V.League diễn ra cuối tuần này (6/5) trên sân Thống Nhất.

Theo Zing.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X