Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM giữ chân thành công trò cưng HLV Miura

Thứ Tư 19/05/2021 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào trưa ngày 19/5, trang fanpage CLB TP.HCM đã đưa ra thông báo về việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Võ Huy Toàn.

Mới đây, trang fanpage của CLB TP.HCM đã đưa ra thông báo về việc tiền vệ Võ Huy Toàn sẽ gia hạn hợp đồng với "Chiến hạm đỏ" đến hết năm 2023.

Đây được xem là phần thưởng cho những nỗ lực cố gắng của chàng tiền vệ quê Lâm Đồng tại sân Thống Nhất trong suốt thời gian vừa qua. 

CLB TP.HCM gia hạn với Võ Huy Toàn
CLB TP.HCM gia hạn với Võ Huy Toàn tới năm 2023

Sau khi mùa giải 2019 khép lại, do không thống nhất được hợp đồng nên Huy Toàn đã quyết định chia tay SHB Đà Nẵng để xuôi vào Nam chơi bóng cho CLB TP.HCM. Dù liên tiếp gặp phải những chấn thương song Huy Toàn vẫn nỗ lực hết sức khi được trao cơ hội ra sân. 

Với tài năng, sự nhanh nhẹn, tốc độ và trên hết là quyết tâm, khát khao thi đấu, Huy Toàn đã nhận được niềm tin của BHL đội bóng Sài thành. Và rõ ràng anh xứng đáng được 'Chiến hạm đỏ' gia hạn hợp đồng khi mà bản giao kèo hiện tại sẽ hết hạn vào cuối năm nay.

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ SHB Đà Nẵng, Huy Toàn đã có 10 năm chơi bóng cho đội bóng này. Ở thời đỉnh cao, anh đã nhiều lần được gọi lên đội U23 lẫn ĐT Việt Nam dưới thời HLV Miura. 

Danh hiệu cá nhân đáng chú ý nhất của Huy Toàn là đồng Vua phá lưới tại SEA Games 2015 với Aung (Myanmar) và Chananan Pombuppha (Thái Lan). Tuy nhiên những chấn thương sau đó đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp chơi bóng của tiền vệ tài năng này. 

HLV TP.HCM tiếc vì Bùi Tiến Dũng không được lên tuyểnHLV TP.HCM tiếc vì Bùi Tiến Dũng không được lên tuyển
Trong chia sẻ mới đây, HLV Mano Polking của CLB TP.HCM đã tỏ ra tiếc nuối khi Bùi Tiến Dũng không được lên tuyển.
Lee Nguyễn nhận mưa lời khen sau cú đúp vào lưới CLB Hải PhòngLee Nguyễn nhận mưa lời khen sau cú đúp vào lưới CLB Hải Phòng
Với việc ghi cú đúp giúp CLB TP.HCM đánh bại Hải Phòng FC, tiền vệ Lee Nguyễn đã nhận được những lời khen ngợi đến từ HLV Polking.
Chiêm ngưỡng siêu phẩm từ ngoài vòng cấm của Lee Nguyễn vào lưới CLB Hải PhòngChiêm ngưỡng siêu phẩm từ ngoài vòng cấm của Lee Nguyễn vào lưới CLB Hải Phòng
Trên sân Thống Nhất, tiền vệ Lee Nguyễn đã giúp chủ nhà CLB TP.HCM sớm ghi bàn vào lưới Hải Phòng FC sau cú dứt điểm từ ngoài vùng cấm đẳng cấp.
Vừa rời TPHCM, tiền đạo Xuân Nam tìm được ngay bến đỗ mớiVừa rời TPHCM, tiền đạo Xuân Nam tìm được ngay bến đỗ mới
Vua phá lưới giải hạng Nhất 2019 sẽ chơi cho đội Bình Định từ giai đoạn 2 V-League 2021 ngay sau khi nói lời chia tay TPHCM.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X