Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM gia hạn hợp đồng với ngôi sao tuyển Việt Nam

Thứ Hai 24/05/2021 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào trưa ngày 24/5, CLB TP.HCM đã thông báo việc gia hạn thành công hợp đồng với hậu vệ Ngô Tùng Quốc.

Trong nỗ lực trói chân các trụ cột của mình, CLB TP.HCM mới đây đã thông báo gia hạn hợp đồng thành công với hậu vệ Ngô Tùng Quốc. Theo đó cầu thủ quê Khánh Hòa sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng Sài thành tới hết mùa giải 2024. 

Ngô Tùng Quốc
CLB TP.HCM gia hạn với Ngô Tùng Quốc tới năm 2024.

Ngô Tùng Quốc sinh năm 1998 là cầu thủ trẻ xuất thân từ lò đào tạo PVF. Anh bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp cho CLB Cần Thơ từ mùa giải 2017, sau đó chuyển về thi đấu cho CLB TP.HCM từ mùa giải 2019 đến nay. 

Do khó khăn về tài chính, Cần Thơ đã không thể giữ chân ngôi sao của mình. Đội bóng này thậm chí còn bị cho là nợ 4 tháng lương của Tùng Quốc ở cuối mùa giải 2018.

Tại mùa giải V-League năm nay, Tùng Quốc đã thi đấu 8 trận cho CLB TP.HCM. Bên cạnh đó, anh cũng để lại dấu ấn với 1 pha lập công ghi được cho "Chiến Hạm Đỏ".

Trước Tùng Quốc, đội bóng Sài thành cũng đã trói chân thành công tiền vệ Võ Huy Toàn. Cầu thủ này sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Thống Nhất tới hết mùa giải 2023 thời điểm anh đã sang tuổi 30. 

Cũng trong hôm nay 24/5, CLB TP.HCM đã bước vào tập luyện trở lại để chuẩn bị cho giai đoạn còn lại của mùa giải 2021. Tuy nhiên, các cầu thủ của đội chủ yếu là rèn thể lực sau hơn 2 tuần xả trại nghỉ ngơi.

CLB TP.HCM giữ chân thành công trò cưng HLV MiuraCLB TP.HCM giữ chân thành công trò cưng HLV Miura
Vào trưa ngày 19/5, trang fanpage CLB TP.HCM đã đưa ra thông báo về việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Võ Huy Toàn.
HLV TP.HCM tiếc vì Bùi Tiến Dũng không được lên tuyểnHLV TP.HCM tiếc vì Bùi Tiến Dũng không được lên tuyển
Trong chia sẻ mới đây, HLV Mano Polking của CLB TP.HCM đã tỏ ra tiếc nuối khi Bùi Tiến Dũng không được lên tuyển.
Lee Nguyễn nhận mưa lời khen sau cú đúp vào lưới CLB Hải PhòngLee Nguyễn nhận mưa lời khen sau cú đúp vào lưới CLB Hải Phòng
Với việc ghi cú đúp giúp CLB TP.HCM đánh bại Hải Phòng FC, tiền vệ Lee Nguyễn đã nhận được những lời khen ngợi đến từ HLV Polking.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X