Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Thắng được gia hạn, Bùi Tiến Dũng đối mặt nguy cơ dự bị dài hạn

Thứ Tư 07/07/2021 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.HCM mới đây đã thông báo đã gia hạn thành công hợp đồng với người gác đền số 1 của đội bóng là thủ môn người xứ Thanh, Nguyễn Thanh Thắng.

Vào sáng nay 7/7, CLB TP.HCM đã lên tiếng xác nhận việc gia hạn hợp đồng với thủ môn kỳ cựu Nguyễn Thanh Thắng. Điều này cho phép Thanh Thắng có thể ở lại cống hiến cho đội bóng Sài thành tới hết năm 2022. 

Dù chỉ có chiều cao 'khiêm tốn' là 1m72 nhưng kinh nghiệm cũng như những phản xạ cứu thua của thủ thành sinh năm 1988 này đã giúp anh có được suất bắt chính trong khung gỗ của 'Chiến hạm đỏ' cả dưới thời HLV Chung Hae Soung, lẫn nhà cầm quân hiện tại là ông Alexandre Polking.

CLB TPHCM gia hạn hợp đồng với thủ môn Nguyễn Thanh Thắng hình ảnh
CLB TP Hồ Chí Minh chính thức gia hạn thành công với thủ môn Nguyễn Thanh Thắng

Việc CLB TP.HCM gia hạn với Thanh Thắng cũng đồng nghĩa với cơ hội ra sân bắt chính của thủ môn U23 Việt Nam một thời, Bùi Tiến Dũng gặp thêm những thách thức. 

Trong thời gian qua, Tiến Dũng đã gặp không ít khó khăn trong việc cạnh tranh suất thi đấu với hai đàn anh Thanh Thắng và Văn Cường. 

Thủ môn quốc dân chỉ được trao cơ hội ở cuối giai đoạn 1 vừa qua khi 'đàn anh' Thanh Thắng bị VPF treo giò 3 trận vì hành vi cố tình tấn công trọng tài biên trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và Đông Á Thanh Hóa hôm 12/4 vừa qua. Và khi Thanh Thắng thực hiện xong án phạt thì nguy cơ Bùi Tiến Dũng phải trở lại băng ghế dự bị là rất cao.

Hiện hợp đồng của Bùi Tiến Dũng với CLB TP.HCM cũng chỉ còn thời hạn 1 năm và nếu không được gia hạn, cầu thủ người xứ Thanh sẽ được phép ra đi tự do vào cuối năm 2022.

Trước khi về đầu quân cho "Chiến hạm đỏ", Bùi Tiến Dũng từng chơi cho Thanh Hóa và sau đó chuyển tới khoác áo CLB Hà Nội. Song anh chỉ thực sự được ra sân thường xuyên ở đội bóng quê nhà, trong khi tại đội chủ sân Hàng Đẫy, người hùng Thường Châu 2018 không thể cạnh tranh vị trí với 'đàn anh' Văn Công trong khung gỗ.
 

CLB TP.HCM thay máu với 5 tân binh trong giai đoạn 2CLB TP.HCM thay máu với 5 tân binh trong giai đoạn 2
Nhằm tránh nguy cơ xuống hạng trong giai đoạn 2, CLB TP.HCM mới đây đã thông báo sẽ làm mới đội hình với sự xuất hiện của 5 gương mặt mới.
CLB TP.HCM ra mắt tân binh từng thi đấu tại giải VĐQG Bồ Đào NhaCLB TP.HCM ra mắt tân binh từng thi đấu tại giải VĐQG Bồ Đào Nha
Vào chiều ngày 25/6, CLB TP.HCM đã chính thức ra mắt ngoại binh Brendon Lucas, người sẽ bắt đầu thi đấu ở giai đoạn 2 V-League năm nay thay chỗ tiền đạo Dario...

Cách đây ít phút, CLB TP.HCM đã chính thức thông báo chia tay ngoại binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2021. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X