Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM gia hạn hợp đồng với đội trưởng Sầm Ngọc Đức

Thứ Hai 28/09/2020 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Sài thành tiếp tục giữ chân các công thần của mình bằng những bản hợp đồng mới. Và cái tên mới nhất được gia hạn là hậu vệ đội trưởng Sầm Ngọc Đức.

Tối ngày 28/9, trang chủ CLB TP.HCM đã chính thức thông báo về việc gia hạn hợp đồng với hậu vệ đội trưởng Sầm Ngọc Đức. Theo đó, cầu thủ quê Quỳ Hợp, Nghệ An sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Thống Nhất tới hết mùa bóng 2022.

CLB TPHCM gia hạn hợp đồng với Sầm Ngọc Đức hình ảnh
CLB TP.HCM gia hạn hợp đồng với Sầm Ngọc Đức

Đây là sự tưởng thưởng cho những nỗ lực của Sầm Ngọc Đức trong suốt thời gian vừa qua. Nó cũng cho thấy tầm quan trọng của hậu vệ 28 tuổi này ở đội bóng chủ sân Thống Nhất.

Sầm Ngọc Đức trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Hà Nội. Anh cũng thi đấu cho đội bóng Thủ đô từ năm 2013 đến 2018 trước khi chuyển vào Nam khoác áo CLB TP.HCM. Sầm Ngọc Đức đã thi đấu 67 trận cho Hà Nội FC, và cùng đội bóng này lên ngôi vô địch ở các năm 2013 và 2016.

Được đánh giá là mẫu hậu vệ biên có lối chơi mạnh mẽ, bền bỉ, Sầm Ngọc Đức nhanh chóng trở thành một cầu thủ trụ cột của TP.HCM FC. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1992 cũng vinh dự được trao băng thủ quân sau khi người đồng đội Đỗ Văn Thuận đánh mất phong độ vì chấn thương.

Trước Sầm Ngọc Đức, CLB TP.HCM cũng đã gia hạn hợp đồng thành công với trung vệ Hữu Tuấn. Bản hợp đồng của trung vệ này với đội bóng Sài thành cũng kéo dài tới hết mùa giải 2022.  

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X