Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Công Phượng gặp tổn thất lớn trước trận gặp Hà Tĩnh

Thứ Ba 14/07/2020 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.HCM đang đối mặt với những thách thức lớn trước trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) khi không có được sự phục vụ của hai gương mặt trụ cột là trung vệ Diakite và tiền đạo Amido.
CLB TPHCM gặp tổn thất lớn trước trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hình ảnh
CLB TP.HCM sẽ mất hai ngoại binh trong cuộc chạm trán HLHT

Sau chiến thắng trước Than Quảng Ninh ở vòng 9 cuối tuần qua, trong tuần này các cầu thủ TP.HCM sẽ tiếp tục phải thi đấu sân khách gặp đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Xét về lực lượng cùng kinh nghiệm chinh chiến thì TP.HCM FC đang hơn hẳn so với đối thủ. Tuy nhiên thầy trò HLV Chung Hae Soung cũng đang đối mặt với những thách thức lớn khi họ sẽ không có được đội hình ra sân mạnh nhất trong trận đấu này.

Cụ thể, trong trận đấu tới, CLB TP.HCM sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi cầu thủ ngoại là trung vệ Pape Diakite và tiền đạo Amido Balde do cả hai đã nhận đủ 3 thẻ vàng nên không thể vào sân. Và điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức mạnh của đội bóng Sài thành khi Diakite đang là chốt chặn tin cậy ở hàng thủ còn Balde lại là chân sút ngoại duy nhất của họ lúc này.

Hy vọng lúc này đang được dồn cả vào Công Phượng, ngôi sao đang có phong độ ghi bàn khá ấn tượng lúc này. Tuy nhiên CLB TP.HCM sẽ không được phép chơi chủ quan bởi HLHT đã cho thấy họ không phải đội bóng dễ bị bắt nạt. Và khi được thi đấu trên sân nhà với sự cổ vũ từ hàng ngàn khán giả, tân binh V-League 2020 chắc chắn sẽ đá hết mình để có thể có điểm trước nhà á quân mùa trước.

Dư âm Quảng Ninh 0-3 TP.HCM: Màn tái xuất ngọt ngào của Bùi Tiến Dũng
Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có màn tái xuất đầy ấn tượng trong chiến thắng 3-0 của CLB TP.HCM trước Than Quảng Ninh ở vòng 9 V-League 2020.
TP.HCM hủy diệt Than Quảng Ninh: Ngày của Công Phượng và Bùi Tiến Dũng
Hai ngôi sao bóng đá Việt Nam đều đã ghi những dấu ấn đậm nét trong trận thắng đậm 3-0 của CLB TP.HCM trước các cầu thủ Than Quảng Ninh.
BLV Quang Huy nhắn nhủ tới Công Phượng sau màn tỏa sáng tại Quảng Ninh
BLV Quang Huy mới đây đã có những chia sẻ sau khi chứng kiến tiền đạo Công Phượng tiếp tục nổ súng trong màu áo CLB TP.HCM.
Công Phượng không bất ngờ về trận thắng đậm tại Cẩm Phả của TP.HCM
Chia sẻ sau trận đấu, chân sút Nguyễn Công Phượng cho biết mình không bất ngờ về những gì mà các cầu thủ TP.HCM đã thể hiện trong chuyến làm khách tới Quảng...
TP.HCM khó vô địch V-League dù Công Phượng đang chơi hay
Đó là lời chia sẻ của chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương sau khi chứng kiến thất bại của nhà đương kim á quân V-League 2019 trước đối thủ Bình Dương.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X