Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM gặp tổn thất lớn sau trận hòa trước Yangon

Thứ Tư 12/02/2020 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Sài thành vừa phải đón nhận một thông tin không vui về lực lượng sau trận hòa 2-2 trước đối thủ Yangon United tại Myanmar.

Chuyến làm khách tới Myanmar của thầy trò HLV Chung Hae Soung như vậy là đã không kết thúc như kỳ vọng của NHM khi đội bóng này chỉ có thể giành được 1 điểm sau trận hòa 2-2 trước đối thủ Yangon United.

CLB TPHCM gặp tổn thất sau trận hòa trước Yangon hình ảnh
Amido Balde gặp chấn thương ở trận đấu của TP.HCM và Yangon.

Tuy nhiên đội bóng chủ sân Thống Nhất còn gặp thêm bất lợi khi chân sút mà họ mới mang về ở mùa giải này, Amido Balde đã gặp chấn thương này và không thể thi đấu nổi 1 hiệp.

Thi đấu tích cực trong phần lớn hiệp 1, Balde phải rời sân trên cáng ở phút 41 để nhường chỗ cho Xuân Nam. Hiện chưa rõ tình trạng chấn thương của Amido Balde, nhưng đấy là tin cực xấu với HLV Chung Hae Seong, bởi hàng công của CLB TP.HCM chỉ còn toàn cầu thủ nội.

Trước đó, đương kim á quân V-League 2019 cũng đã không có sự phục vụ của hai chân sút Viktor Prodell người Thụy Điển và Matias gốc Palestine vì chấn thương. Lúc này họ chỉ còn mỗi ngoại binh Pape Diakite ở hàng thủ. Đây chắc chắn sẽ là một bất lợi lớn với đội chủ sân Thống Nhất khi họ sẽ phải đá lượt trận thứ 2 ở AFC Cup vào ngày 25 tháng này.

Rõ ràng, việc mất đi những cầu thủ quan trọng sẽ làm ảnh hưởng đáng kể đến sức mạnh của CLB TP.HCM. Trước đó họ cũng đã mất tiền vệ trung tâm Văn Thuận vì chấn thương. Được biết, trong thời gian qua, CLB TP.HCM đã nhanh chóng tìm người thay thế hai ngoại binh Viktor Prodell và Matias. Đó là một tiền vệ người Hàn Quốc và tiền vệ phòng ngự Raoul Loe, từng chơi cho Osasuna ở mùa giải 2017.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X