Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM được treo thưởng khủng cho chức vô địch V-League 2019

Chủ Nhật 14/07/2019 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để tiếp thêm động lực cho các cầu thủ, các nhà tài trợ đã treo thưởng cực lớn nếu CLB TP.HCM vô địch V-League 2019.

V-League 2019 sẽ chỉ còn 11 vòng đấu nữa sẽ kết thúc. Ở thời điểm hiện tại, CLB TP.HCM đang có lợi thế nho nhỏ khi dẫn đầu BXH, nhiều hơn nhà ĐKVĐ Hà Nội 1 điểm.

Và để tiếp thêm động lực để các cầu thủ quyết tâm thi đấu và mang về sân Thống Nhất chiếc cúp vô địch, mới đây các nhà tài trợ của CLB TP.HCM đã treo thưởng tiền tỷ cho thầy trò HLV Chung Hae Seong nếu đoạt chức vô địch V.League 2019.

CLB TPHCM được treo thưởng khủng cho chức vô địch V-League 2019 hình ảnh
CLB TP.HCM được treo thưởng khủng cho chức vô địch V-League 2019

Trong lễ công bố đối tác chiến lược của CLB TP.HCM sáng 14/7, đại diện nhà tài trợ trang phục thi đấu - công ty Hoàng Phúc đã treo thưởng 1 tỷ đồng tiền mặt nếu CLB TP.HCM đoạt chức vô địch mùa giải 2019.

Đây cũng sẽ là phần thưởng mà tập đoàn Vạn Thịnh Phát dành cho thầy trò Chung Hae Soung nếu họ hạ gục Hà Nội để giành chiến thắng ở cuộc đua vô địch.

Chia sẻ trong buổi lễ này, nhà cầm quân Hàn Quốc cũng cho biết sẽ cố gắng làm hết sức để giành thứ hạng cao nhất ở mùa bóng này. “Đã làm huấn luyện ai cũng muốn đội bóng của mình vô địch, tôi cũng thế, nhưng thời điểm này vẫn chưa thể nói về điều này.

Hiện nay mỗi trận đấu của chúng tôi đều là những trận chung kết, cuộc so kè với SHB Đà Nẵng ở vòng 16 sắp tới cũng như thế. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng và hy vọng trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay, CLB TP.HCM sẽ đứng ở thứ hạng cao nhất”, ông thầy người Hàn Quốc tâm sự.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X