Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM được hưởng lợi khi V-League bị hoãn vì dịch Covid-19

Thứ Hai 16/03/2020 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc VPF cho hoãn giải V-League tới hết tháng 3 để phòng ngừa dịch Covid-19, điều này rõ ràng là một tin rất vui với CLB TP.HCM.

Tối ngày hôm qua, 15/3, trang chủ VPF đã đưa ra thông báo chính thức về việc tạm hoãn giải V-League 2020 do lo ngại dịch Covid-19 bùng phát. Nếu sớm nhất thì cũng phải tới đầu tháng 4 tới, các đội bóng mới có thể quay lại thi đấu.

CLB TPHCM được hưởng lợi khi V-League bị hoãn vì dịch Covid-19 hình ảnh
CLB TP.HCM có lẽ là những người vui nhất khi giải V-League bị hoãn tới hết tháng 3.

Và điều này thực sự là một tin rất vui với CLB TP.HCM. Đợt hoãn này giúp nhiều cầu thủ TP.HCM vốn đang quá tải sau khi phải ra sân thi đấu liên tục được nghỉ ngơi, đồng thời cũng là cơ hội để tiền vệ Phi Sơn kịp hồi phục.

Phi Sơn chính là trụ cột của TP.HCM. Việc tiền vệ sinh năm 1992 phải ngồi ngoài sân vì chấn thương khiến sức mạnh tấn công của đội bóng Sài thành bị suy giảm đáng kể. Và nếu không có sự tỏa sáng kịp thời của Xuân Nam, đoàn quân của HLV Chung Hae Soung sẽ khó có thể giành thêm 3 điểm ở màn đối đầu với Thanh Hóa.

CLB TP.HCM và Quảng Ninh lúc này đang là hai đội bóng 'vất vả' nhất, bởi ngoài việc tham dự V-League, họ còn đang phải chinh chiến tại đấu trường AFC Cup. Vì thế quãng nghỉ hai tuần tới đây sẽ giúp 'chiến hạm đỏ' phục hồi lại thể lực để tiếp tục thi đấu bùng nổ.

Nếu VPF không dừng V-League, thì giữa tuần này họ lại phải bay ra Hải Phòng thi đấu, nên các cầu thủ đá thường xuyên như Công Phượng, Hoàng Thịnh hay Amido Balde sẽ khó phong độ tốt nhất để tiếp tục cày ải thêm 90 phút.

5 điều rút ra sau trận thắng nhọc của CLB TP.HCM trước Thanh Hóa
Dù được đánh giá cao hơn hẳn nhờ bổ sung những cầu thủ chất lượng trước mùa giải, song thực sự thầy trò HLV Chung Hae Soung đã phải rất vất vả trong việc kiếm...
Thua đau phút cuối, HLV Thanh Hóa tố bàn thắng của TP.HCM không hợp lệ
Nói về pha ghi bàn cuối trận đấu của tiền đạo Nguyễn Xuân Nam, HLV CLB Thanh Hóa lên tiếng cho rằng bàn thắng này không hợp lệ.
Ông Chung Hae Soung phản pháo HLV Thanh Hóa về bàn thắng của Xuân Nam
Sau thắng lợi nhọc nhằn trước CLB Thanh Hóa ở vòng 2 V-League 2020, HLV Chung Hae Soung tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X