Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM đón viện binh chất lượng ở giai đoạn nước rút của mùa giải

Thứ Ba 13/08/2019 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin từ CLB TP.HCM, tiền vệ tấn công Trần Phi Sơn đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng cùng đội bóng Sài thành đua ngôi Vô địch V-League 2019.

Trong giai đoạn cuối của mùa giải, CLB TP.HCM vừa đón nhận một tin không thể vui hơn khi tiền vệ Trần Phi Sơn đã bình phục chấn thương và có hoàn toàn thể góp mặt ở những vòng đấu cuối V-League 2019.

Phi Sơn dính chấn thương đứt dây chằng cổ chân hồi đầu năm nay trong buổi tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Điều này khiến anh không thể cùng TP.HCM tham dự mùa giải mới.

CLB TPHCM nhận tin vui của Trần Phi Sơn ở giai đoạn nước rút của mùa  hình ảnh
CLB TP.HCM đón viện binh chất lượng Trần Phi Sơn ở giai đoạn nước rút của mùa giải.

Ngôi sao xứ Nghệ sau đó đã được CLB TP.HCM đưa sang Hàn Quốc chữa trị, tuy nhiên các bác sỹ ở xứ sở Kim Chi sau khi thăm khám đã khẳng định Phi Sơn không cần phải phẫu thuật mà chỉ cần tiếp tục điều trị vật lý trị liệu.

Sau quãng thời gian tập luyện hồi phục tích cực, chấn thương của Phi Sơn đã hoàn toàn bình phục và anh đã sẵn sàng xỏ giày ra sân tập luyện trở lại cùng các đồng đội.

Chia sẻ về tình hình của mình, Phi Sơn cho biết: “Hiện tại chấn thương của tôi đã ổn và có thể tập luyện cùng đội bóng để chuẩn bị cho trận gặp Than Quảng Ninh. Tôi sẽ cố gắng lấy lại cảm giác bóng để có thể được HLV trưởng đăng ký thi đấu trong trận gặp SLNA tại vòng 22”.

Sự trở lại của Phi Sơn là một tin rất mừng với CLB TP.HCM trong bối cảnh họ đang đua vô địch với Hà Nội. Ở mùa giải 2018, tiền vệ có chiếc chân phải rất khéo này chính là người được đánh giá chơi hay nhất của CLB TP Hồ Chí Minh, “Ronaldo Việt Nam” thi đấu tổng cộng 21 trận, ghi được 6 bàn thắng và có tới 9 pha kiến tạo.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X