Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM đón tin vui từ thủ lĩnh tuyến giữa trước ngày khai màn V-League

Thứ Ba 03/03/2020 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, tiền vệ trung tâm Đỗ Văn Thuận đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Và đây thực sự là một tin rất vui với CLB TP.HCM.
CLB TPHCM đón tin vui từ Đỗ Văn Thuận hình ảnh
Sự trở lại của Đỗ Văn Thuận là thông tin không thể vui hơn với CLB TP.HCM

Theo thông tin mà CLB TP.HCM vừa đăng tải, tiền vệ Đỗ Văn Thuận gần như hoàn toàn hồi phục chấn thương và anh đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Trước khi mùa giải mới bắt đầu, tiền vệ được đánh giá là thủ lĩnh tuyến tiền vệ của CLB TP.HCM đã gặp phải một chấn thương liên quan tới dây chằng.

Tuy nhiên sau một thời gian điều trị tích cực, chấn thương của Văn Thuận đã chuyển biến khá tích cực. Theo ban y tế của đội bóng Sài thành, nếu không có gì bất thường, cầu thủ có biệt danh 'Người không phổi' này hoàn toàn có thể góp mặt ngay ở trận đấu khai màn mùa giải mới của đội nhà.

Tại vòng 1 V-League 2020, CLB TP.HCM có chuyến làm khách tới sân Tam Kỳ gặp đối thủ Quảng Nam. Và rõ ràng nếu có sự phục vụ của Văn Thuận ở trong trận đấu này, đội bóng Sài thành sẽ có thể phần nào an tâm về tuyến giữa.

Văn Thuận không chỉ làm tốt vai trò “dọn dẹp” ở lớp phòng ngự đầu tiên cho CLB TP.HCM mà tiền vệ 27 tuổi này còn luôn tạo ra sự chuyển trạng thái bằng khả năng quan sát và xử lý tình huống nhạy bén, táo bạo.

Trong thời gian, 'Người không phổi' vắng mặt. Tuyến giữa của TP.HCM đã thi đấu không như kỳ vọng. Cả 'người đóng thế anh' - Sầm Ngọc Đức lẫn tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đều không cáng đáng được nhiệm vụ cầm trịch tuyến giữa, vốn đòi hỏi cầu thủ có sự bền bỉ, dẻo dai và tích cực tranh chấp, di chuyển.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể ra nước ngoài tập huấn
Với việc đang không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây, nhiều khả năng thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ được CLB TP.HCM tạo điều kiện sang châu Âu tập huấn.
Bình chọn cầu thủ gây ấn tượng tại AFC Cup 2020: Phi Sơn góp mặt
Trong danh sách 5 cầu thủ đề cử trong cuộc bình chọn cầu thủ gây ấn tượng nhất tại AFC Cup 2020, Trần Phi Sơn của CLB TP.HCM cũng góp mặt.
CLB TP.HCM đổi lịch AFC Cup 2020 vì Tết Lào
Theo thông báo mới nhất của CLB TP.HCM, thầy trò HLV Chung Hae Song sẽ tiếp tục có chuyến làm khách thứ 3 tại AFC Cup 2020 gặp Toyota FC (Lào).
TPHCM thất bại tại Siêu cúp: Bùi Tiến Dũng có đáng trách?
Nếu phân tích kỹ lại cả hai tình huống mà TP.HCM phải nhận bàn thua, rõ ràng Tiến Dũng không phải là người duy nhất mắc lỗi.
Thấy gì sau cú lội ngược dòng của CLB Hà Nội trước TP.HCM?
Dù gặp bất lợi khi mất Duy Mạnh và bị chọc thủng lưới trước song CLB Hà Nội vẫn cho thấy bản lĩnh của nhà vô địch để lội ngược dòng đánh bại đội chủ nhà với tỷ...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X