Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM đón nhận tin vui từ tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh

Thứ Sáu 10/05/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau quãng thời gian nghỉ dưỡng thương, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã hoàn toàn bình phục và có thể sẽ ra sân ở trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Quảng Nam tại vòng 9.

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã hoàn toàn bình phục chấn thương

Sau chấn thương lật cổ chân trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Viettel tại vòng 6 V-League 2019, Ngô Hoàng Thịnh đã có quãng thời gian dưỡng thương hơn 2 tuần lễ, bỏ lỡ 2 trận đấu hấp dẫn của CLB TP.HCM gặp Hà Nội FC và CLB Sanna Khánh Hòa.

Qua 2 trận đấu vừa qua của CLB TP.HCM, có thể nhận thấy, tuyến giữa của đội chủ sân Thống Nhất bị lép vế trước hàng tiền vệ chất lượng của CLB Hà Nội cũng như CLB Sanna Khánh Hòa. Một trong những nguyên nhân khiến hàng tiền vệ của CLB TP.HCM chơi kém hơn thường lệ chính là sự thiếu vắng của “máy quét” Ngô Hoàng Thịnh.

ngo hoang thinh
Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã hoàn toàn bình phục chấn thương

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã từng được coi là một nhân vật chủ chốt nơi tuyến giữa của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Miura. Không những thế, anh còn một trong những cầu thủ hiếm hoi hội tụ đủ những phẩm chất của một thủ lĩnh ở giữa sân: mạnh mẽ, sút xa tốt, di chuyển liên tục và khả năng bao quát trận đấu.

Cho nên, với sự trở lại của Ngô Hoàng Thịnh sẽ giúp HLV Chung Hae-seong giải được bài toán ở tuyến giữa của đội nhà. Gần như chắc chắn, với tầm quan trọng của mình, cựu cầu thủ SLNA sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của CLB TP.HCM ở trận đấu với CLB Quảng Nam tại vòng 9, diễn ra trên sân Thống Nhất vào ngày 11/5 tới đây.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X