Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM đón liên tiếp 3 tin vui trước màn so tài với HL Hà Tĩnh

Thứ Ba 03/11/2020 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đọ sức với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, CLB TP.HCM vừa nhận liên tiếp những thông tin vui về lực lượng khi 3 trụ cột bộ ba Huy Toàn, Văn Thuận và Viết Phú đã sẵn sàng trở lại.
CLB TPHCM đón chào sự trở lại của Huy Toàn, Văn Thuận hình ảnh
CLB TP.HCM đón chào sự trở lại của Huy Toàn, Văn Thuận ở trận gặp HLHT

Trước cuộc đọ sức với đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Thống Nhất tại vòng 6, giai đoạn 2 diễn ra vào chiều tối nay, CLB TP.HCM vừa nhận liên tiếp những thông tin vui về lực lượng.

Cụ thể, đội bóng Sài thành sẽ có sự trở lại của bộ ba Huy Toàn, Văn Thuận và Viết Phú trong trận đấu gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Cả 3 cầu thủ đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân.

Sự bình phục của Huy Toàn, Văn Thuận được đánh giá là vô cùng cần thiết với TP.HCM khi mà đội bóng này trước đó đã mất Công Phượng, Ti Phông và Seo Yong Duk vì chấn thương. Chắc chắn hàng tấn công và tuyến giữa TP.HCM sẽ được cải thiện nhiều hơn so với trước đây.

Trong trận này, cả hai đội bóng dù không còn nhiều động lực thi đấu khi đã hết cơ hội vô địch nhưng chắc chắn cả hai vẫn sẽ cống hiến một trận đấu sôi động, hấp dẫn vì người hâm mộ.

Ở lần đối đầu nhau trong giai đoạn 1 của mùa giải năm nay, CLB TP.HCM đã bất ngờ để thua 0-1 trên sân của đội bóng mới lên hạng Hà Tĩnh. Do đó chắc chắn họ đang rất muốn thắng ở trận này để trả món nợ đã vay trước thầy trò HLV Phạm Minh Đức.

Nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs TPHCM 18h00 ngày 3/11 (V-League 2020)
Hà Tĩnh vs TPHCM lúc 18h00 ngày 3/11 (Giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông...
Bùi Tiến Dũng chắc suất ra sân cho CLB TP.HCM ở hai vòng cuối V-League
Với việc đàn anh Nguyễn Thanh Thắng đang dính chấn thương, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang sáng cửa ra sân cho CLB TP.HCM trong hai vòng đấu cuối cùng của mùa giải...
VPF giải xong bài toán sân nhà của TP.HCM và Sài Gòn ở vòng 7 GĐ 2
Ban tổ chức giải mới đây đã chính thức công bố lịch thi đấu Vòng 7 của giai đoạn 2 V-League 2020, dựa theo kết quả thi đấu của các đội bóng nhóm A.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X