Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM bắt đầu chuyến tập huấn tại Bà Rịa, chờ màn đọ sức với ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 07/11/2021 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều nay (7/11), CLB TP.HCM đã di chuyển đến Bà Rịa để bắt đầu chuyến tập huấn, chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam.

CLB TP.HCM di chuyển đến địa điểm tập huấn

Sau một tuần hội quân trở lại, đội chủ sân Thống Nhất mới đây đã di chuyển ra thành phố Bà Rịa Vũng Tàu để tập huấn tại đây trong khoảng 10 đến 14 ngày. Chuyến tập huấn này nhằm lấy lại nền tảng thể lực cho các cầu thủ sau thời gian nghỉ quá lâu từ khi mua giải 2021 phải tạm dừng vì dịch bệnh.

Trong thời gian tập huấn tại Bà Rịa, HLV Trần Minh Chiến chủ yếu sẽ nâng cấp nền tảng thể lực cho các học trò. Cùng với đó là rèn những bài tập về kỹ chiến thuật nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.

Sau khi từ bỏ thương vụ Hải Huy, tính tới thời điểm này, đội chủ sân Thống Nhất gần như đã có đủ lực lượng nội binh cho mùa giải mới. Hiện CLB TP.HCM chỉ còn đang chờ để đem về những ngoại binh chất lượng.

CLB TP.HCM

CLB TP.HCM sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam diễn ra vào cuối tháng 11

Chia sẻ về mục tiêu của đội bóng ở mùa giải mới, HLV Trần Minh Chiến cho hay: “Bây giờ là quá sớm để nói về điều gì, CLB TP.HCM chỉ mới bước vào giai đoạn chuẩn bị. Tuy nhiên, với vai trò huấn luyện viên trưởng, tôi sẽ nỗ lực hết sức cho nhiệm vụ của mình ở mùa giải mới”.

Sau khi HLV Trần Minh Chiến chia tay đội bóng này để về dẫn dắt CLB TP.HCM, đội bóng Bà Rịa Vũng Tàu sẽ do danh thủ Nguyễn Minh Phương đảm nhận vai trò HLV trưởng. Dự kiến, đội bóng thành phố mang tên Bác sẽ có trận đấu giao hữu với ĐTQG Việt Nam vào cuối tháng 11 cũng tại Bà Rịa.

Ngay sau khi trận đấu với Saudi Arabia (16/11) tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 kết thúc, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hành quân đến địa điểm trên để tập huấn.

Trận đấu với ĐT Việt Nam là cơ hội để HLV Trần Minh Chiến kiểm nghiệm đội hình trong quá trình chuẩn bị cho V-League 2022, còn HLV Park Hang Seo là chuẩn bị cho AFF Cup sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Hải Huy và CLB TP.HCM thống nhất được giá đền bù hợp đồngHải Huy và CLB TP.HCM thống nhất được giá đền bù hợp đồng
Vụ lùm xùm chuyển nhượng giữa tiền vệ Nguyễn Hải Huy và CLB TP.HCM dường như đã đi tới hồi kết khi hai bên được cho là đã thống nhất được mức giá đền bù hợp...
Tương lai Lee Nguyễn tại CLB TP.HCM bỏ ngỏTương lai Lee Nguyễn tại CLB TP.HCM bỏ ngỏ
HLV Trần Minh Chiến chưa thể đưa ra quyết định về tương lai của tiền vệ Lee Nguyễn ở CLB TP.HCM.
CLB TP.HCM có hai bản hợp đồng đầu tiên dưới thời HLV Trần Minh ChiếnCLB TP.HCM có hai bản hợp đồng đầu tiên dưới thời HLV Trần Minh Chiến
CLB TP.HCM tiếp tục ra mắt thêm hai tân binh vào ngày 2/11. Đây cũng là những bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng này dưới thời HLV Trần Minh Chiến
CLB TP.HCM chưa hết làm căng vụ của Hải HuyCLB TP.HCM chưa hết làm căng vụ của Hải Huy
Tiền vệ Hải Huy đang ở vào thế khó khăn khi vẫn chưa thể giải quyết được những mâu thuẫn xung quanh vụ ‘quay xe’ với CLB TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X