Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận 30 tỷ tiền tài trợ, CLB TP.HCM đặt tham vọng cao ở mùa giải 2022

Thứ Ba 22/02/2022 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.HCM đã tổ chức lễ xuất quân và công bố nhà tài trợ mùa giải mới. Đội bóng chủ sân Thống Nhất cũng đặt ra mục tiêu đạt thứ hạng cao tại V-League 2022.

CLB TP.HCM hướng đến mục tiêu cao tại V-League 2022

Tối qua 21/2, CLB TPHCM đã tổ chức lễ xuất quân mùa giải 2022 và công bố nhà tài trợ mới tại khách sạn The Reverie Sài Gòn. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, đội chủ sân Thống Nhất đã có nhiều sự thay đổi cả trên băng ghế huấn luyện lẫn đội hình đội bóng.

HLV Trần Minh Chiến đã được lựa chọn để thay thế ông Alexandre Polking – người đã chia tay đội sau mùa giải 2021. Trước khi nhận lời dẫn dắt đội bóng mang tên Bác, ông Trần Minh Chiến từng để lại những dấu ấn đậm nét khi dẫn dắt các CLB Bình Dương và Bà Rịa-Vũng Tàu.

Về tình hình lực lượng, CLB TP.HCM đã bổ sung hàng loạt cầu thủ chất lượng cả nội và ngoại binh. Bộ 3 ngoại binh của họ ở mùa giải năm nay bao gồm Brendan Lucas, Bruno Cosendey và Joseph Cox Goods.

HCM

CLB TP.HCM sẵn sàng bước vào mùa giải mới

Cùng với đó là những tố đáng chú ý khác là Hoàng Vũ Samson, Dương Văn Khoa, Trần Đình Bảo, Chu Văn Kiên, Đào Quốc Gia, Nguyễn Đoàn Duy Anh… Những nhân tố mới này cộng với dàn cầu thủ cũ như Hồ Tuấn Tài, Võ Huy Toàn, Nguyễn Thanh Thắng, Lâm Ti Phông, Trần Đình Khương… giúp TP.HCM tự tin hướng đến mùa giải mới thành công hơn.

HLV Trần Minh Chiến cũng tự tin tuyên bố hướng đến việc cạnh tranh ngôi vị cao nhất tại V-League 2022. Chia sẻ về điều này, thuyền trưởng CLB TP.HCM cho biết: “Sự đồng hành và hỗ trợ của các nhà tài trợ cho CLB TP.HCM sẽ là động lực và ý nghĩa to lớn để CLB thi đấu tốt hơn và đạt được sự kỳ vọng của lãnh đạo và mang đến lối chơi cống hiến đẹp mắt cho người hâm mộ bóng đá thành phố”.

Cũng tại lễ xuất quân, CLB TP.HCM đã ra mắt nhà tài trợ mới. Theo đó, đội chủ sân Thống Nhất đã nhận được sự tài trợ chính từ công ty Viva Land với trị giá 20 tỷ đồng, ngoài ra CLB còn có nhà tài trợ vàng là ngân hàng SCB với trị giá 10 tỷ đồng.

U23 Việt Nam nói lời chia tay sáu cầu thủ tại CampuchiaU23 Việt Nam nói lời chia tay sáu cầu thủ tại Campuchia
Với việc bổ sung thêm sáu cầu thủ, BHL U23 Việt Nam buộc phải loại những cầu thủ nhiễm COVID-19 tại Campuchia khỏi danh sách đăng ký.
HLV U23 Thái Lan khuyên học trò quên đi quá khứ từng đánh bại Việt NamHLV U23 Thái Lan khuyên học trò quên đi quá khứ từng đánh bại Việt Nam
HLV U23 Thái Lan, ông Salvador Valero Garcia đã lên tiếng cảnh báo các học trò của mình về hai 2 cầu thủ đáng lo ngại bên phía U23 Việt Nam.
Duy Mạnh, Văn Hậu dương tính với Covid-19Duy Mạnh, Văn Hậu dương tính với Covid-19
Dịch Covid-19 đang ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự chuẩn bị của các đội bóng cho mùa giải mới 2022. Và CLB Hà Nội mới đây đã phải nhận hung tin của hai ngôi sao...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X