Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM đạt được thỏa thuận chiêu mộ Lee Nguyễn

Thứ Sáu 18/12/2020 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, CLB TP.HCM đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ gốc Việt, Lee Nguyễn. Tiền vệ sinh năm 1986 sẽ về Việt Nam thi đấu với thời hạn 1 năm.

Sáng 18/12, giới truyền thông Việt Nam đã công bố thông tin tiền vệ Lee Nguyễn đã đồng ý về Việt Nam chơi bóng sau khi được CLB TP.HCM đặt vấn đề. Hợp đồng thi đấu của cựu tuyển thủ ĐT Mỹ sẽ có thời hạn 1 năm.

Lee Nguyen
CLB TP.HCM đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Lee Nguyễn

Dự kiến cuối tháng này, Lee Nguyễn sẽ đáp chuyến bay về Việt Nam và có 14 ngày cách ly trước khi tập luyện, thi đấu cho đội bóng mới.

Lee Nguyễn chính là cầu thủ Việt kiều nổi tiếng nhất khi từng khoác áo PSV Eindhoven (Hà Lan). Trong quá khứ, cầu thủ gốc Việt này từng khoác áo CLB HAGL của bầu Đức, với mức lương kỷ lục. Ngay ở mùa đầu tiên, Lee Nguyễn đã thể hiện được đẳng cấp với việc ghi 9 bàn ở V.League.

Nhưng do bất đồng với HLV Kiatisuk nên Lee Nguyễn đã bị đẩy sang Bình Dương. Tiền vệ này có 1 mùa thi đấu cho Bình Dương rồi trở về Mỹ. Và đây chính là quyết định sáng suốt của Lee Nguyễn bởi anh sau đó đã thi đấu thăng hoa và trở thành một trong những tiền vệ hay nhất giải MLS sau những màn tỏa sáng ở CLB New England Revolution.

Trong tổng số 253 trận cho CLB này, Lee Nguyễn đã ghi đến 55 bàn và có 36 pha kiến tạo. Cựu sao HAGL từng có thời gian ngắn thi đấu cho Inter Miami của David Beckham, tuy nhiên anh đã trở lại New England Revolution cách đây vài tháng.

Hiện CLB TP.HCM vẫn chưa chính thức lên tiếng về thương vụ chiêu vụ Lee Nguyễn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X