Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM dàn xếp xong lùm xùm với Bùi Tiến Dũng và các đồng đội

Thứ Ba 22/02/2022 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận, CLB TP.HCM đã tìm được tiếng nói chung với các cầu thủ sau lùm xùm đơn phương cắt gần hết tiền lót tay của cầu thủ ở giai đoạn 2 của V-League 2021.

Như tin đã chia sẻ, cách đây chưa lâu, ban lãnh đạo CLB TP.HCM đã đưa ra công văn thông báo về chính sách thanh toán phí lót tay của cầu thủ mùa giải V-League 2021.

Theo đó, đội chủ sân Thống Nhất đã buộc phải cắt giảm phần lớn tiền lót tay giai đoạn 2 của V-League 2021, do hệ lụy của đại dịch Covid-19 (cụ thể là cắt 90%).

Bùi Tiến Dũng
CLB TP.HCM buộc phải đàm phán lại với từng cầu thủ sau quyết định giảm phí lót tay gây sốc.

Quyết định trên được ký vào ngày 16/2, thời điểm CLB TP.HCM đã nộp danh sách cầu thủ tham dự mùa giải 2022. Điều này khiến các cầu thủ rất bức xúc vì bị đẩy vào thế đã rồi, không còn quyền lựa chọn.

Tuy nhiên trước sự không hài lòng của toàn đội, lãnh đạo CLB TP.HCM đã buộc phải có sự 'sửa đổi'. Cụ thể, đội chủ sân Thống Nhất sẽ thương thảo mức lót tay với cá nhân từng cầu thủ, không ai giống ai.

Con số này dao động từ vài trăm triệu đến hơn 1 tỷ đồng. So với việc bị cắt giảm tới 90% tiền lót tay, được đàm phán trực tiếp giúp các cầu thủ có thêm quyền lựa chọn. Những cầu thủ có người đại diện hoặc mời luật sư sẽ dễ đàm phán hơn.

Động thái của CLB TP.HCM được đánh giá là tích cực trong tình hình hiện tại. Giải V-League 2022 sẽ khởi tranh vào cuối tuần này, việc không được giải quyết ổn thỏa về mặt tài chính sẽ khiến các cầu thủ ra sân với tâm lý nặng nề, ảnh hưởng trực tiếp tới thành tích thi đấu.

Bùi Tiến Dũng và đồng đội đứng trước nguy cơ mất một khoản tiền lớnBùi Tiến Dũng và đồng đội đứng trước nguy cơ mất một khoản tiền lớn
CLB TP. HCM mới đây đã gây bất ngờ khi đã đưa ra công văn thông báo về chính sách thanh toán phí lót tay của cầu thủ mùa giải V-League 2021.
CLB TP.HCM bất ngờ quay xe với tân binh người PanamaCLB TP.HCM bất ngờ quay xe với tân binh người Panama
CLB TP.HCM mới đây đã đưa ra quyết định thanh lý hợp đồng với tân binh Joseph Cox Goods người Panama do yếu tố chuyên môn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X