Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hải Huy "quay xe", CLB TP.HCM xúc tiến thương vụ Lee Nguyễn

Thứ Sáu 22/10/2021 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hướng đến mùa giải mới 2022, CLB TP.HCM đang hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng để đem về những tân binh chất lượng, cùng với đó là việc đàm phán gia hạn hợp đồng với những cầu thủ trụ cột của đội bóng.

CLB TP.HCM gia hạn hợp đồng với Lee Nguyễn

Bên cạnh thương vụ Hải Huy chưa được giải quyết xong xuôi, CLB TP.HCM đang hướng đến việc đẩy nhanh quá trình đàm phán, gia hạn hợp đồng với tiền vệ Lee Nguyễn thêm một năm.

Tiền vệ Việt kiều này đã uỷ quyền cho công ty đại diện để đàm phán với đội chủ sân Thống Nhất. CLB TP.HCM vẫn rất mong có được sự phục vụ của chân sút 35 tuổi thêm một mùa giải. Hiện chi tiết bản hợp đồng chưa được tiết lộ, hai bên mới bắt đầu làm việc để tìm ra thoả thuận hợp lý.

Nhà Á quân V-League 2019 từng chi 500.000 USD/năm để có được sự phục vụ của Lee Nguyễn hồi đầu năm 2021. Tiền lương là vấn đề mà hai bên sẽ thương thảo nhiều, cũng là điểm mấu chốt để Lee Nguyễn và CLB TP.HCM tái ký hợp đồng.

Lee Nguyễn Thanh Hóa vs Hồ Chí Minh

Lee Nguyễn chuẩn bị gia hạn hợp đồng với CLB TP.HCM

Cựu cầu thủ của HAGL sẽ bước sang tuẩn 36 vào năm sau. CLB TP.HCM có thể thỏa thuận là việc CLB vẫn sẵn sàng trả đủ lương cho Lee Nguyễn theo hợp đồng.

Sau khi mùa giải 2021 kết thúc không trọn vẹn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Lee Nguyễn và đồng đội đã “ngồi chơi”6 tháng. Lúc này, lãnh đạo đội bóng đang rất mong được thấy Lee Nguyễn thi đấu nhiều hơn sau mùa giải 2021 bị chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch.

Hai bên sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 12, đội chủ sân Thống Nhất được ưu tiên đàm phán với Lee Nguyễn.

Hiện tại, tiền vệ này đang ở quê nhà và đảm nhiệm vai trò mới. Anh làm trợ lý huấn luyện viên cho CLB nữ Washington Spirit đến cuối năm 2021. Cùng với đó, Lee Nguyễn đang theo học bằng B HLV chuyên nghiệp. Anh dự tính sẽ theo nghiệp sa bàn sau khi giải nghệ.

Trong mùa giải khoác áo CLB TP.HCM, Lee Nguyễn thi đấu 9 trận sau 12 vòng đấu và ghi 5 bàn thắng. Anh thi đấu trung bình 84,7 phút/trận. Nếu như bản hợp đồng với Lee Nguyễn hoàn tất, CLB TP.HCM sẽ có thêm điểm tựa để tự tin hướng đến mùa giải 2022.

CLB TP.HCM không chắc về tương lai của Lee NguyễnCLB TP.HCM không chắc về tương lai của Lee Nguyễn
Đội bóng Sài thành đang không có được sự tự tin về việc tiền vệ Lee Nguyễn có trở lại Việt Nam trong tương lai hay không.
Lee Nguyễn và đồng đội được xả trại hơn 4 tháng vì dịch bệnhLee Nguyễn và đồng đội được xả trại hơn 4 tháng vì dịch bệnh
Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, ban lãnh đạo CLB TP.HCM đã quyết định cho các cầu thủ nghỉ đến hết tháng 11 năm nay và sẽ có thông báo...
Lee Nguyễn nhận mưa lời khen sau cú đúp vào lưới CLB Hải PhòngLee Nguyễn nhận mưa lời khen sau cú đúp vào lưới CLB Hải Phòng
Với việc ghi cú đúp giúp CLB TP.HCM đánh bại Hải Phòng FC, tiền vệ Lee Nguyễn đã nhận được những lời khen ngợi đến từ HLV Polking.
Chiêm ngưỡng siêu phẩm từ ngoài vòng cấm của Lee Nguyễn vào lưới CLB Hải PhòngChiêm ngưỡng siêu phẩm từ ngoài vòng cấm của Lee Nguyễn vào lưới CLB Hải Phòng
Trên sân Thống Nhất, tiền vệ Lee Nguyễn đã giúp chủ nhà CLB TP.HCM sớm ghi bàn vào lưới Hải Phòng FC sau cú dứt điểm từ ngoài vùng cấm đẳng cấp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X