Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM có thêm nhà tài trợ mới

Thứ Ba 02/02/2021 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sức hút của mình, CLB TP.HCM vừa giành được một hợp đồng tài trợ mới ở mùa giải 2021.

Vào chiều ngày 2/2, tại TP.HCM đã diễn ra lễ ký kết biên bản hợp tác giữa đội bóng TP.HCM và Công ty Cổ phần hàng không Tre Việt - chủ sở hữu hãng bay Bamboo Airways. Với cái bắt tay này, Bamboo Airways sẽ trở thành Nhà tài trợ vận chuyển chính thức cho CLB TPHCM trong mùa giải 2021. 

Theo thoả thuận hợp tác, Bamboo Airways sẽ cung cấp cho đội bóng Sài thành dịch vụ vận chuyển trên các chặng bay và các dịch vụ phụ trợ định hướng chuẩn 5 sao quốc tế phục vụ lịch trình giải Vô địch Quốc gia và giải Cúp Quốc gia năm 2021.

CLB TP.HCM có thêm nhà tài trợ mới
CLB TP.HCM có thêm nhà tài trợ mới là hãng bay Bamboo Airways

Phát biểu tại sự kiện, ông Trương Phương Thành – Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways – cho biết: “Là nhà tài trợ vận chuyển chính thức của CLB Bóng đá TPHCM năm 2021, Bamboo Airways cam kết cung cấp các dịch vụ di chuyển đường hàng không và dịch vụ phụ trợ toàn diện nhất, thuận lợi và chất lượng nhất cho Ban lãnh đạo và các thành viên CLB.

Hy vọng với sự đồng hành thân tình đến từ Bamboo Airways, năm 2021 sẽ chứng kiến nhiều thành công mới cùng những trận cầu đẹp mắt và có tính chuyên môn cao từ CLB Bóng đá TPHCM. Thành tích này sẽ đóng góp mạnh mẽ vào sự phát triển của nền bóng đá Việt Nam nói chung, tạo tiền đề cho quá trình khẳng định vị thế mới của bóng đá nước nhà trên đấu trường khu vực.”

Về phía CLB TP.HCM, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cũng tâm sự: "Bên cạnh nỗ lực bản thân, sự đóng góp của các nhà tài trợ là động lực to lớn để CLB TPHCM từng bước phát triển bóng đá chuyên nghiệp, xứng đáng là đội bóng đại diện và là niềm tự hào của người dân thành phố Hồ Chí Minh. 

Ngày hôm nay, tôi rất hãnh diện khi thông báo đến các bạn, CLB TP.HCM chính thức hợp tác với Bamboo Airways – Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, để Bamboo Airways trở thành Nhà tài trợ vận chuyển chính thức cho CLB từ mùa giải 2021.

Việc hợp tác với Bamboo Airways trong việc cung cấp dịch vụ vận chuyển cho CLB TP.HCM có ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong quá trình thi đấu, nghỉ ngơi và hồi phục, giúp tập thể CLB yên tâm trong những chuyến di chuyển thi đấu trên sân khách nhằm đạt được kết quả thi đấu tốt nhất".

Tiền vệ Lee Nguyễn hạnh phúc trong buổi lễ công bố
Tiền vệ Lee Nguyễn hạnh phúc trong buổi lễ công bố

Việc CLB TP.HCM thu hút được nhà tài trợ di chuyển Bamboo Airways cho thấy khả năng làm thương hiệu của đội bóng này là rất tốt. Ở mùa giải năm nay, 'Chiến hạm đỏ' đã chiêu một thành công tiền vệ Lee Nguyễn. Sự góp mặt của tiền vệ Việt kiều này không chỉ giúp đội bóng Sài thành thi đấu hiệu quả hơn mà nó còn giúp họ thu hút khán giả tới sân nhiều hơn nữa.

HLV Polking nói gì về việc CLB TP.HCM chia tay Pape Diakite?HLV Polking nói gì về việc CLB TP.HCM chia tay Pape Diakite?
Vị thuyền trưởng CLB TP.HCM mới đây đã có những chia sẻ với báo giới về quyết định chia tay trung vệ Pape Diakite đầy đột ngột.
Chơi tất tay, CLB TP.HCM thay thế Pape Diakite bằng một tiền đạo BrazilChơi tất tay, CLB TP.HCM thay thế Pape Diakite bằng một tiền đạo Brazil
Với tham vọng tăng cường sức tấn công, đội bóng Sài thành đã lên kế hoạch chia tay trung vệ Pape Diakite, dù cầu thủ đã chơi khá tốt kể từ khi gia nhập CLB.
5 điểm nhấn sau trận TP.HCM 2-0 Hà Tĩnh: Màn tái xuất sau 10 năm của Lee Nguyễn5 điểm nhấn sau trận TP.HCM 2-0 Hà Tĩnh: Màn tái xuất sau 10 năm của Lee Nguyễn
Thầy trò HLV Polking vừa xuất sắc giành 3 điểm ở vòng 2 V-League 2021 vào tối 24/1. Và dưới đây là 5 điểm nhấn sau trận TP.HCM 2-0 Hà Tĩnh.
Lee Nguyễn phấn khích với chiến thắng đầu tay của CLB TP.HCMLee Nguyễn phấn khích với chiến thắng đầu tay của CLB TP.HCM
Tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn đã có những chia sẻ trên trang facebook cá nhân sau chiến thắng đầu tay cùng TP.HCM FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X