Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM có thể "trảm" nhóm cầu thủ nổi loạn

Thứ Hai 11/04/2022 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một nguồn tin, ban lãnh đạo CLB TP.HCM sẵn sàng thanh lý hợp đồng với nhóm cầu thủ bỏ tập, trong đó có thủ môn đình đám một thời Bùi Tiến Dũng sau những mâu thuẫn xuất phát từ tiền lót tay ở mùa giải 2021.

 

CLB TP.HCM đang cho thấy động thái sẵn sàng thanh lý hợp đồng với nhóm cầu thủ bỏ tập chỉ một ngày sau khi có hành động 'xuống thang' là thiện chí đàm phán với toàn đội. 

Dẫn chứng cụ thể nhất cho chuyện này là việc 'Chiến hạm đỏ' đã loại toàn bộ 11 cầu thủ tham gia "đình công" trong trận derby Sài thành với CLB Sài Gòn tại vòng 1/8 cúp Quốc gia 2022 vào tối qua, 10/4. 

Bùi Tiến Dũng
Thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể bị CLB TP.HCM thanh lý sau vụ bỏ tập vừa qua.

Ở trận này, TP.HCM chỉ đăng ký thi đấu 17 cầu thủ trong đó có 1 thủ môn dự bị. Do tham gia việc bỏ tập nên hai thủ môn Thanh Thắng và Bùi Tiến Dũng không có mặt trong trận đấu tối qua. 

Ngoài hai người này thì 9 cầu thủ khác cũng không được HLV Trần Minh Chiến đăng ký vào danh sách thi đấu trong trận gặp CLB Sài Gòn. Riêng hai cầu thủ Văn Cường và Tuấn Tài ban đầu bỏ tập nhưng sau đó đã 'quay xe' vẫn được tham gia thi đấu.

Theo một số nguồn tin, CLB TP.HCM đã dự định sẽ thanh lý hợp đồng với toàn bộ 11 cầu thủ này thay vì tìm phương án 'hòa đàm'. Lý do được đưa ra là vì lãnh đạo đội bóng không hài lòng với thái độ thiếu chuyên nghiệp của họ vì tự ý bỏ tập, làm ảnh hưởng đến hình ảnh và sự chuyên nghiệp của đội bóng.

Chia sẻ với báo giới, đại diện đội chủ sân Thống Nhất cho biết nếu cầu thủ từ chối tập luyện thì phải xin phép hoặc có văn bản gửi lên cấp trên. Còn Trưởng đoàn CLB TP.HCM xác nhận đội bóng đủ tư cách pháp lý để chấm dứt hợp đồng với nhóm cầu thủ kể trên.

Được biết, trong điều khoản được CLB TP.HCM bổ sung vào đầu năm ngoái, trước khi mùa giải bắt đầu 2 tháng đã quy định rõ là ban lãnh đạo CLB có quyền đề nghị giảm lót tay với cầu thủ tuỳ vào mức độ nghiêm trọng của bệnh dịch.

Đây là cơ sở được quy định bằng văn bản và cũng là lý do khiến CLB TP.HCM tỏ ra tự tin trong việc chấm dứt hợp đồng với nhóm cầu thủ kể trên mà không sợ bị kiện ngược.

 

Sài Gòn thắng ngược ngoạn mục TPHCM sau loạt luân lưu 11mSài Gòn thắng ngược ngoạn mục TPHCM sau loạt luân lưu 11m
Sài Gòn FC đang có cơ hội lớn để giành vé đi tiếp ở Cúp QG 2022 khi đối thủ láng giềng TP.HCM vẫn đang đau đầu tìm hướng giải quyết lùm xùm liên quan đến tiền...
CLB TP.HCM xóa hình Bùi Tiến Dũng khỏi ảnh bìa facebookCLB TP.HCM xóa hình Bùi Tiến Dũng khỏi ảnh bìa facebook
Đội bóng Sài thành vừa có động thái như để đáp trả đối với nhóm cầu thủ đang tổ chức đình công để đòi quyền lợi.
CLB TP.HCM: Khi người giàu khócCLB TP.HCM: Khi người giàu khóc
Từ một đội bóng từng mạnh tay mua sắm cầu thủ trước đây, CLB TP.HCM của hiện tại đang đối mặt với không ít khó khăn khi cầu thủ lần lượt đình công vì bị cắt...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X