Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM có thể phải trả 1 triệu đô la để có được Lee Nguyễn

Thứ Hai 17/02/2020 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do cầu thủ gốc Việt vẫn còn đang chơi bóng tại Mỹ cho CLB Inter Miami nên TP.HCM sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để có Lee Nguyễn.

 

Những ngày gần đây, giới truyền thông liên tục đăng tải thông tin CLB TP.HCM muốn chiêu mộ tiền vệ Lee Nguyễn. Đội bóng Sài thành lúc này đang gấp rút đàm phán để có thể kịp đưa ngôi sao gốc Việt này vào danh sách đăng ký gửi lên BTC giải, trước khi thời hạn đăng ký danh sách thi đấu tại V-League khép lại.

Lee Nguyen trong buoi hop bao vao sang nay tai thanh pho Ho Chi Minh
Để có Lee Nguyễn, CLB thành phố Hồ Chí Minh có thể phải chi ra 1 triệu đô

Vướng mắc lớn nhất lúc này chính là vấn đề tiền lương mà CLB TP.HCM phải trả cho Lee Nguyễn. Được biết, phía TP.HCM sẵn sàng trả tới 10 tỷ đồng (khoảng 500.000 USD) cho một năm lương của Lee Nguyễn. Con số này thấp hơn một chút so với thu nhập của cầu thủ Việt kiều tại Mỹ. 

Bên cạnh đó, đội bóng chủ sân Thống Nhất cũng sẽ phải đàm phán với CLB Inter Miami, nơi Lee Nguyễn đang khoác áo để chốt mức phí chuyển nhượng. Do cầu thủ gốc Việt này vẫn còn 2 năm hợp đồng với Miami nên TP.HCM cũng sẽ phải trả tiền để có được anh. 

Giá trị chuyển nhượng của Lee Nguyễn hiện được Transfermarkt định giá là hơn 16 tỷ đồng (hơn 700.000 USD). Như vậy để sở hữu Lee Nguyễn, CLB TP.HCM có thể phải bỏ ra 1 triệu đô (hơn 22 tỷ đồng) hoặc nhiều hơn để hoàn tất thương vụ. Tất nhiên số tiền đó có thể ít hơn tùy vào khả năng đàm phán của đội bóng Sài thành.

Tuy nhiên việc bỏ ra hàng chục tỷ đồng cho một ngôi sao đã 34 tuổi có thể sẽ là một nước đi mạo hiểm, tiềm ẩn nhiều nguy cơ khiến CLB TP.HCM lâm vào cảnh khủng hoàng tài chính.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X