Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM có đội trưởng mới sau khi HLV Chung Hae Soung tái xuất

Thứ Tư 12/08/2020 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trở lại ghế nóng CLB TP.HCM, HLV Chung Hae Soung cũng đã chỉ định người giữ băng đội trưởng của đội bóng Sài thành.

CLB TP.HCM sáng 12/8 đã chính thức thông báo về sự trở lại của ông Chung Hae Soung trên cương vị HLV trưởng đội bóng. Cùng với ông Chung, các trợ lý Lee Jung Soo, Yang Jae Mo cùng trợ lý Nguyễn Ngọc Thọ sẽ trở lại băng ghế huấn luyện.

HLV Chung Hae Soung chỉ định đội trưởng mới của CLB TPHCM hình ảnh
Sầm Ngọc Đức trở thành đội trưởng mới của CLB TP.HCM

Trong lần trở lại này, Ban huấn luyện cũng đã bầu chọn Đội trưởng và đội phó mới trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Điều này dựa trên tầm ảnh hưởng cũng như đóng góp của các cầu thủ cho đội trong thời gian qua.

Và hậu vệ Sầm Ngọc Đức sẽ là đội trưởng mới của CLB TP.HCM, thay cho Đỗ Văn Thuận, trong khi Ngô Hoàng Thịnh vẫn giữ băng đội phó. CLB TP.HCM cũng không thấy nhắc tên đội phó còn lại hồi đầu mùa là tiền vệ Trần Phi Sơn.

Sầm Ngọc Đức được xem là học trò cưng của HLV Chung Hae Soung. Anh được HLV này chỉ bảo rất nhiều và tiến bộ không ngừng. Trong khi đó, Văn Thuận mùa này ít được ra sân do phong độ không thực sự ổn định sau khi gặp chấn thương. Vì thế sự thay đổi này cũng là điều dễ hiểu.

Sau khi biết ông Chung chia tay đội, Sầm Ngọc Đức đã viết: “Trải qua 28 trận không dính thẻ vàng nào, từng đó đủ biết thầy giúp tôi thay đổi nhiều như thế nào. Cảm ơn vì đã đến để tôi được học, hiểu biết thêm nhiều thứ không chỉ riêng bóng đá”.

Việc được khoác băng thủ quân CLB TP.HCM cũng sẽ là cơ hội để Ngọc Đức chứng minh năng lực với HLV Park Hang Seo, qua đó có thể có một suất ở ĐT Việt Nam trong tương lai.

HLV Chung Hae Seong trở lại, Minh Phương rời TP HCM
Sự trở lại bất ngờ của chiến lược gia người Hàn Quốc đã kéo theo những sự thay đổi lớn trong thành phần ban huấn luyện CLB TP HCM.
NÓNG: Một loạt cái tên mới được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐT Việt Nam
HLV Park Hang-seo đã quyết định trao cơ hội cho rất nhiều gương mặt mới trong lần tập trung này của ĐT Việt Nam.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X