Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM "chuyển nhượng" 4 cầu thủ cho Bà Rịa Vũng Tàu

Thứ Bảy 20/02/2021 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những cầu thủ được TPHCM cho đội hạng Nhất BRVT mượn đều là những cái tên không được đăng ký thi đấu cho Chiến hạm đỏ trong giai đoạn 1 của V-League 2021.

Trong một diễn biến mới nhất, CLB TP.HCM đã quyết định để 4 cầu thủ nằm trong biên chế của mình là Công Hiển, Trung Thành, Trung Phong và thủ môn Anh Tuấn gia nhập Bà Rịa Vũng Tàu theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

Đây là điều không bất ngờ bởi tất cả những cái tên này đều không được HLV Alexandre Polking đăng ký vào danh sách thi đấu của CLB TP.HCM ở giai đoạn 1 V-League 2021 do đã đủ số lượng.

CLB TPHCM chuyển nhượng 4 cầu thủ cho Bà Rịa Vũng Tàu hình ảnh
Phạm Công Hiển là 1 trong 4 cầu thủ vừa được CLB TP.HCM cho BRVT mượn ở mùa giải năm nay

Trong 4 cái tên vừa nhắc, Công Hiển là gương mặt để lại tiếc nuối nhiều nhất. Dù không phải là trụ cột nhưng tiền vệ có thân hình nhỏ con này là một trong những công thần gắn bó lâu năm với TP.HCM.

Dưới thời HLV Toshiya Miura hay Chung Hae Soung, Công Hiển được sử dụng khá thường xuyên. Với sự nhanh nhẹn của mình, cầu thủ này hay được tung vào sân thay người khi đội thi đấu bế tắc. 

Tuy nhiên sang mùa giải năm nay, khi tân HLV Polking về tiếp quản chiếc ghế nóng và bổ sung thêm nhiều tân binh chơi cùng vị trí tấn công cánh như Công Hiển nên cầu thủ này đã không còn nằm trong kế hoạch của đội chủ sân Thống Nhất.

Giữa CLB TPHCM và Bà Rịa Vũng Tàu có mối quan hệ khá tốt đẹp. Mùa giải năm ngoái, "Chiến hạm đỏ" đã từng cho đại diện hạng Nhất mượn trung vệ Vũ Ngọc Thịnh. Chiều ngược lại, Bà Rịa Vũng Tàu cũng sẵn sàng gửi gắm những cầu thủ tốt nhất của mình cho "đối tác".

Lee Nguyễn gặp chấn thương trong buổi tập đầu xuân của CLB TP.HCMLee Nguyễn gặp chấn thương trong buổi tập đầu xuân của CLB TP.HCM
Tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn vừa gặp một chấn thương trong buổi tập đầu xuân Tân Sửu của CLB TP.HCM diễn ra vào hôm qua 18/2.
Chủ tịch CLB TP.HCM tiết lộ hợp đồng của Lee Nguyễn, úp mở việc chiêu mộ Công PhượngChủ tịch CLB TP.HCM tiết lộ hợp đồng của Lee Nguyễn, úp mở việc chiêu mộ Công Phượng
Mới đây, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng mới đây đã có những chia sẻ về Lee Nguyễn và Công Phượng rất đáng chú ý.
PHỎNG VẤN TẾT HLV POLKING: “Vui Tết nhưng TP.HCM sẽ không quên nhiệm vụ”PHỎNG VẤN TẾT HLV POLKING: “Vui Tết nhưng TP.HCM sẽ không quên nhiệm vụ”
Trong một ngày cuối năm âm lịch Canh Tí, chúng tôi đã liên lạc với HLV trưởng CLB TP.HCM, Alexandre Polking để gửi tới ông những câu hỏi liên quan tới cái Tết...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X